Pages

Top 5 quán ăn ăn ngon nên đến khi chuyến du lịch Thượng Hải

Trên đây là top 5 nhà hàng quán ăn tiêu hóa và nức danh nên đi đến nhất lúc tham quan Thượng Hải, còn không hề ít món ngon và cửa hàng hưởng thụ đặc sản China khác biệt ở Thượng Hải đang chờ bạn tò mò. bài viết liên quan cẩm nang du lịch Thượng Hải, kinh nghiệm du lịch Đài Loan Trung Quốc,…để có du lịch Thượng Hải thích hợp và Đài Loan Trung Quốc toàn thể tiện lợi, an toàn và tin cậy và vui vẻ nhất nhé.

Bai Jia Qian Wei – khám phá ẩm thực An Huy giữa lòng Thượng Hải



Bai Jia Qian Wei trong chữ hán tức là “100 mái ấm gia đình, 1000 hương vị”, là 1 trong nhà hàng quán ăn yêu thích của bệnh nhân dân bản địa, song song cũng chính là liên hệ ẩm thực ăn uống ngon, rẻ nên tới khi tham quan Thượng Hải.

quán ăn Bai Jia Qian Wei chuyên chuyên dụng cho những các món ăn vùng An Huy, tuy được chế tạo khá giản dị như thịt làm khô, hầm, om hoặc hấp,…nhưng lại mang đậm nét ẩm thực cổ điển China. Theo gắn bó chế độ dinh dưỡng và thưởng thức món ăn đặc sản cổ xưa Trung Quốc khi chuyến du lịch Thượng Hải thì đặc sản của quán ăn này chính là món vịt hồ lô và món gà hầm măng thầu. không những thế, bạn cũng đừng bỏ lỡ món bánh giòn, canh tôm chua và đậu hũ thối,…của nhà hàng nhé.

Din Tai Fung – nhà hàng bánh bao thích hợp nhất Thượng Hải



Nhắc đến món ăn đặc sản Đài Loan Trung Quốc thì không thể bỏ qua bánh bao, mà một trong nhiều những cửa hàng ăn bánh bao tuyệt nhất Trung Quốc nên ghé qua khi chuyến tham quan Thượng Hải đó là nhà hàng quán ăn Din Tai Fung.

nhà hàng quán ăn này nổi tiếng với món bánh bao size rộng, có vỏ bánh mỏng và nhân tôm, thịt. Theo cẩm nang du lịch Thượng Hải và tự đắc ăn uống thì bạn nên dùng với món bánh bao tốt nhất trái đất này với bắp cải muối, và nếu còn bụng thì hãy ăn món gà hầm thuốc bắc của nhà hàng quán ăn, cũng rất ngon đó.

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram