Pages

Những địa điểm du lịch đẹp nhất tháng 11 nội địa cho chính mình

Những địa điểm du lịch đẹp nhất vào tháng 11, thu hút và hoàn hảo. mong muốn, rất có thể khiến cho bạn chọn lựa được cho bạn một nơi đến tốt nhất để du lịch thêm hấp dẫn nhé. không dừng lại ở đó, các chúng ta có thể tham khảo thêm: Những điểm du lịch hấp dẫn nhất trong nước vào thời điểm tháng 9 & Tháng 12 nên đi tham quan ở đâu đẹp?



Tháng 11 chuyến tham quan Hà Giang mùa hoa tam giác mạch



nói tới địa điểm du lịch đẹp nhất vào tháng 11, hoàn hảo nhất chẳng thể bỏ qua Hà Giang nức tiếng với hoa tam giác mạch. du lịch Hà Giang Hiện giờ bạn sẽ được choáng váng bởi những cánh đồng hoa tam giác mạch đỏ phơn phớt làm cho cao nguyên trung bộ Hà Giang như khoác lên mình một cái áo mới. Vào cuối tháng 11 trên những sườn núi vùng cao nguyên trung bộ đá Hà Giang là những thửa ruộng lúa chín vàng gần gặt xong, cùng với màu hồng phớt của hoa tam giác mạch.

bên cạnh đó, bạn có thể tò mò thêm những nơi đến quyến rũ khác ở Hà Giang như: Cột cờ Lũng Cú – điểm cực Bắc của Tổ Quốc, núi đôi Quản Bạ, cao nguyên đá Đồng Văn, dinh thự “Vua Mèo” – Vương Chí Sình…

tour du lịch Côn Đảo tháng 11 hoang vu, núi non hùng vĩ



“Một trong 20 hòn đảo bí mật nhất thế giới”, “page đầu đảo tràn đầy sức sống nhất thế giới và page đầu hòn đảo có tên tuổi khách sạn tuyệt nhất nhân loại” là những thương hiệu tuyệt vời nhất khi nói tới vẻ đẹp hoang sơ, kì bí của Côn Đảo.

chuyến du lịch Côn Đảo các bạn sẽ được hòa mình với cảnh quan núi non hùng vĩ, thiên nhiên hoang sơ, những bãi tắm đẹp lung linh nước xanh ngắt cùng những rặng sinh vật biển đầy màu sắc như: An Hải, Đầm Trâu, Lò Vôi, Suối Ớt, Hòn Bà…

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram