Pages

địa chỉ quán ăn món ăn đặc sản ngon nức tiếng ở Ninh Bình giá cả tương đối mềm

list các nhà hàng, quán ăn ngon giá cực rẻ ở Ninh Bình được ưa chuộng và có đông khách tới ăn uống mà dulich9.com muốn share cho các bạn. Những bạn ở Ninh Bình hoặc liên tục chế độ dinh dưỡng ở Ninh Bình biết nhà hàng quán ăn nào ngon ở Tỉnh Ninh Bình nổi danh khác thì nên gửi về cho chúng tôi để khách du lịch khác cùng biết nhé!

nhà hàng quán ăn Đức Dê Tỉnh Ninh Bình



Đến Ninh Bình chuyến tham quan mà không ăn thịt dê thì quả thật bạn đã bỏ lỡ món ngon món ăn đặc sản cực kỳ nức danh tại cố đô rồi đấy. Tỉnh Ninh Bình có không ít quán bán thịt dê nhưng quán ăn Đức Dê lại lấy được lòng du khách hơn cả bởi đồ ăn của nhà hàng được chế biến thơm và ngon vừa ăn và giá cũng không quá cao. nơi đây cũng có cả đặc sản cơm cháy của Ninh Bình nên bạn ăn nếu muốn có thể sau khi mua về làm quà cho gia đình, bạn thân. nhà hàng Đức Dê là nhà hàng món ăn đặc sản ngon ở Ninh Bình nằm ở trung tâm thành phố nên sau khi đi dạo xong bạn hãy quay trở lại thành phố để hưởng thụ món thịt dê trứ danh tại quán này nhé!

nhà hàng quán ăn Hoàng Giang



thêm 1 nhà hàng ăn ngon ở Tỉnh Ninh Bình giá rất mềm, view đẹp nữa cho các bạn chọn lựa là nhà hàng Hoàng Giang. nhà hàng cách chùa Bái Đính chỉ 4km lại có thêm khoảng không rộng rãi, thông thoáng và phòng máy điều hòa để dùng cho nhu cầu thực đơn dinh dưỡng của du khách mặc dù cho là trong ngày hè oi bức. Về menu của nhà hàng quán ăn thì cũng chính yếu là các món thịt dê, cơm cháy đặc sản Tỉnh Ninh Bình như những quán khác nhưng được cái giá dân dã, hợp chi phí. Một đoàn bạn tới thực đơn dinh dưỡng cũng chỉ mất khoảng hơn 100k một người là đã ăn no nê rồi.

quán ăn Hoàng Sa – Thịt chó – thỏ – mèo



nếu như khách hàng đi chuyến tham quan Tỉnh Ninh Bình dài ngày mà đã trải nghiệm món thịt dê đặc sản, muốn thay đổi vị cho bữa ăn thì nên tới quán ăn Hoàng Sa để ăn các món từ thịt chó, thịt thỏ, thịt mèo. Cũng thuộc top các nhà hàng quán ăn nhậu ngon ở Tỉnh Ninh Bình, thực đơn của quán ăn gồm không hề thiếu các món xào, luộc, hấp, nướng, rựa mận, lẩu chó, thỏ, mèo với giá chỉ với 30k – 300k, nhiều nhất là các món có mức giá 90k – 120k. Từ giữa tháng tính theo lịch âm tới thời điểm cuối tháng là thời khắc mà khách tới nhà hàng siêu thị đông nhất, đặc biệt vào dịp vào buổi tối cuối tuần nên bạn hãy đặt bàn trước khi tới đề phòng tận nhà hết bàn trống nhé!

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram