Pages

món ăn ngon đặc sản ở Tỉnh Bình Định cực ngon



quỹ đất Tỉnh Bình Định không chỉ là nức danh thuộc những danh lam thắng cảnh đặc sắc mà vẫn còn nổi danh thuộc những món ăn ngon quyến rũ nên nếu như có dịp đi chuyến tham quan Quy Nhơn Bình Định thì bạn nhớ hưởng thụ các món ăn đặc sản ở Bình Định sau đây nha. Những bạn còn chưa biết nên ăn những gì khi đi chuyến du lịch Tỉnh Bình Định thì cũng hãy xem bài viết để sở hữu thêm thực đơn cho chuyến du ngoạn đang đến.



Bún tôm Châu Trúc



món ngon món ăn đặc sản ở Tỉnh Bình Định tiếp theo sau mà dulich9.com muốn giới thiệu cho bạn đây là bún tôm Châu Trúc. Bún tôm Châu Trúc có tên như thế bởi nó chỉ được bán ở đầm Châu Trúc (thường hay gọi là đầm Trà Ổ) do những hộ dân gần đầm này tạo nên sự. điểm nổi bật của bún tôm Châu Trúc là những sợi bún sẽ được thiết kế trực tiếp trong lúc có khách ăn chứ không hề phải loại bún bán sẵn như bên ngoài chợ. Những con tôm tươi sạch được đánh bắt cá từ đầm Trà Ổ sẽ được thiết kế sạch rồi giã nát, nhúng qua nước đã đun sôi kế tiếp chan cùng nước dùng và bún là đã hoàn thành. nếu còn muốn ăn đặc sản ở Tỉnh Bình Định này, bạn tới địa bàn huyện Phù Mỹ nhé!

Cua huỳnh đế



nếu như bạn có tới Bình Định thì nhớ trải nghiệm món cua huỳnh đế quan trọng đặc biệt thơm và ngon ngọt thịt mà ai đến Tỉnh Bình Định cũng muốn thử một lượt. Những con cua huỳnh đế có hình thù xấu xí hơn các con cua biển khác nhưng thịt lại ngon hơn và bán đắt giá hơn không hề ít. đa số cua huỳnh đế có khối lượng khoảng dưới 1kg/con đều bán ra với giá khoảng 600k – 800k/kg. nếu khách hàng muốn ăn cua huỳnh đế thì có thể tới các nhà hàng hải sản lớn trên địa bàn Bình Định để thưởng thức món ăn được tạo ra từ cua huỳnh đế như cua hấp, cua luộc, cháo cua huỳnh đế. Bạn đừng quên hưởng thụ món ẩm thực trứ danh Bình Định này nếu đã có dịp đi tour du lịch Tỉnh Bình Định nha.

Bánh hỏi Diêu Trì



món ăn ngon ở Bình Định này nức tiếng ở Diêu Trì (Tuy Phước) với món bánh hỏi thịt nướng dùng kèm cháo và lòng heo. Nhờ vào bí quyết pha chế nước chấm, sự mềm thơm của bánh hỏi lòng heo, gan heo, thịt lợn luộc, dồi heo nên ăn sâu vào không những no mà còn không thể ngán một chút nào. đặc sản Bình Định đó còn được mang đến những thành thị khác trong cả nước và đã trở thành một món ăn ngon quyến rũ các bạn tại đó như Đà Nẵng, TP sài gòn, Nha Trang, tại Hà Nội.

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram