Pages

nhà hàng ngon ở Huế – địa chỉ ăn uống ngon rẻ tại Huế

Một số địa chỉ nhà hàng, nhà hàng quán ăn ngon ở Huế mà chúng ta có thể tới hưởng thụ món ăn đặc sản Huế. Nếu bạn đã từng đi du lịch Huế hay đang học tập, thao tác tại cố đô Huế và biết thêm thông tin về các quán ăn ngon giá cực rẻ ở Huế thì nên chia sẻ ngay cho dulich9.com nhé! Chúc bạn bao gồm bữa tiêu hóa miệng.

Quán bún bò giò heo



Đây là nhà hàng quán ăn dân gian ngon rẻ ở Huế với món bún bò giò heo đặc sản nổi tiếng mang đậm phong thái người Huế. trên phố Nguyễn Du cũng đều có nhiều quán bún bò khác khá ngon, thường các quán này mở cửa vào chiều tối và có một vài quán bán buổi sáng nên bạn có nhu cầu ăn bún bò Huế thì có  thể tới đoạn đường này bất ngờ. Người Huế có sợi bún to gấp một số lần so với sợi bún thông thường, một tô bún có mừi hương của sả, xương bò, hương liệu gia vị, tiêu, giò heo, thịt bò và nhiều loại rau thơm, giá đỗ, hoa chuối nên các bạn sẽ được ăn no căng mà không thấy ngán 1 chút nào. Quán bún bò giò heo ngay sát bên cạnh ngã ba Nguyễn Du – Chi Lăng là 1 quán nhỏ, ít bàn và ghế nên vào giờ cao điểm thì quán đông khách và hơi eo hẹp và chật.

Ngoài cửa hàng nhà hàng quán ăn ngon nổi tiếng ở Huế này ra, chúng ta có thể trải nghiệm món bún bò Huế tại quán bún “mụ Rớt” ở sau sườn lưng chùa Diệu Đế, quán bún Mỹ Tâm đường Lê Duẩn, bún bò chị Phụng và bún Ông Vọng đường Nguyễn Du…

Bánh khoái Thượng Tứ



Bánh khoái Thượng Tứ đã vang danh xa gần cũng là 1 tinh bột nghệ nguyên chất chế độ ăn uống quyến rũ ở Huếmà các bạn cũng thường xuyên ghé thăm. Món bánh khoái này nhìn gần giống bánh xèo, vỏ bên ngoài giòn ngon được màu sắc vàng rộm và bên trong có hành, giá, thịt, tôm. Khi ăn bạn có thể quấn trong rau xà lách rồi chấm cùng nước để chấm đơn lẻ mà chỉ cần có chủ của tiệm bánh khoái này mới biết bí quyết. nghe đồn đại bánh khoái Thượng Tứ đã sinh tồn được gần 40 năm nhưng chưa một lần thiếu tính mùi vị cổ xưa nên bạn đừng bỏ dở nhà hàng ngon ở Huế này nha.

Chè Hẻm



Chè Hẻm cũng bên trong các mục các nơitinh bột nghệ thực đơn ăn uống ngon rẻ ở Huế với những món chè như đậu đỏ, đậu trắng, chè bắp, chè chuối, chè hạt sen, xoa xoa, thập cẩm, chè bột lọc dừa và chè bột lọc heo quay. Một ly chè như thế giá chỉ cần 10k thôi lại ngon mát nên các bạn trẻ từ khách tham quan tới HS, sinh viên Huế sắp tới đây ăn rất nhiều. Món chè này khá dân dã nên cũng không có nhiều vị bằng chè cung đình Huế nhưng bảo đảm vừa thơm vừa ngon không hề kém chè cung đình đâu nha.

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram