Pages

Giải đáp: chuyến tham quan Ninh Thuận nên ăn những gì ngon, ăn ở đâu giá cả tương đối rẻ?



Vậy du lịch Ninh Thuận ăn gì ngon và ăn ở đâu? Cùng xem thêm những gợi ý sau đây về món ăn cũng giống như những địa điểm chế độ dinh dưỡng nức tiếng, chi phí hợp lý và phải chăng ở Ninh Thuận nhé:

thưởng thức đặc sản thịt cừu, Ninh Thuận



Tới Ninh Thuận không có gì khó để bạn lựa chọn cho bạn những nhà hàng, nhà hàng quán ăn để hưởng thụ món thịt cừu đặc sản nổi tiếng khi đến đây.

Để trải nghiệm món thịt cừu Ninh Thuận đúng vị, các chúng ta cũng có thể tới quán ăn sát biển Bình Sơn – Ninh Chữ. nơi đây, bạn sẽ được tận hưởng không khí trong sạch, ngắm những con sóng biển xì xào và trải nghiệm ly rượu nho cùng theo với món thịt cừu ngon hết ý. Hoặc hoàn toàn có thể tới đường Ngô Gia Tự cạnh bờ hồ 16/4 cũng rất nức danh với món ăn từ thịt cừu.

Các món chế tạo từ con dông



món ăn đặc sản vùng đất nắng gió Ninh Thuận còn nức tiếng với món thức ăn được gia công từ con dông. món ăn ngon được chế biến từ con dông có gỏi dông và dông nướng. trong các số đó, món gỏi dông khác với món gỏi khác đã được chế tạo khá kỳ công.

đặc sản Ninh Thuận món dông nướng được tẩm liệm hạt nêm, hạt tiêu, hành băm nát cùng với nước mắm. sau khoản thời gian dông nướng đã chín hết hai mặt, các chúng ta cũng có thể ăn kèm với bánh tráng nướng hoặc bún, rau sống và bánh cuốn.

Nho và các mặt hàng từ nho



Nho Ninh Thuận nổi tiếng với vị ngọt hơi chua nhẹ, vỏ mỏng và có hạt, với hai loại nho đỏ và nho xanh. Nho đỏ có hình dạng cầu khi chín có màu đỏ hoặc đỏ thẫm, bên phía trong bắt mắt. Nho xanh có vỏ dày dặn hơn nho đỏ, khi chín quá phơn phớt có màu vàng.

có khá nhiều món đồ được chế biến từ nho như: Mật nho, nho khô, rượu vang… ngon và giàu giá trị đủ dinh dưỡng. Các bạn có thể mua nho tươi, rượu vang về để làm quà cho tất cả những người thân và đồng bọn.

hi vọng, thuộc những thông báo ở phí a trên sẽ giúp bạn trả lời được các thắc mắc về luận điểm “chuyến tham quan Ninh Thuận nên ăn những gì ngon, ăn ở đâu giá rất rẻ?”. không những thế, các bạn cũng có thể xem thêm: Các điểm du lịch nổi danh ở Ninh Thuận & chỉ dẫn du lịch bụi Phan Rang – Tháp Chàm để sở hữu thêm những thông tin có ích cho chuyến đi của tôi nhé.

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram