Pages

điểm du lịch ở Cà Mau nổi tiếng cực Sock, đẹp tuyệt



ngày hôm nay xin chia sẻ cho mỗi cá nhân những điểm du lịch nổi tiếng ở Cà Mau mà bạn chẳng thể bỏ dở lúc đến cực nam của đất nước. nếu như khách hàng vẫn chưa biết đi đâu chơi khi đi tham quan Cà Mau thì nên ghi lại ngay những shop này trước khi đến Cà Mau để có một lộ trình vui chơi và giải trí phù hợp nhất nha!



Đảo Hòn Khoai



Đảo Hòn Khoai nằm cách lục địa khoảng 15km nên bạn muốn tới được đảo này phải đi tàu. Đây nói theo một cách khác là điểm du lịch đẹp nhất Cà Mau chắc chắn là bạn cần phải tới chuyến du lịch và chiêm ngưỡng cảnh vật. Ngoài tắm biển ra bạn còn được leo núi xuyên qua cánh rừng đặt trên tới ngọn đèn biển Hòn Khoai. nếu khách hàng đứng từ trên đỉnh ngọn hải đăng nhìn xuống sẽ ngắm nhìn được cảnh đẹp lung linh mà dường như không có những địa điểm nào ở Cà Mau sở hữu. Bạn nên nhớ đưa theo cái máy ảnh chất lượng tốt để giữ những tấm hình đẹp làm lưu niệm.

Rừng giang sơn U Minh hạ



Rừng đất nước U Minh Hạ là vùng rừng núi ngập mặn xanh tốt ở Cà Mau có hệ thống động thực vật trù mật. lúc tới rừng tour du lịch, bạn sẽ được ngồi thuyền xuôi theo dòng nước để đi vòng quanh vùng đồi núi. Trong rừng có khá nhiều cây ngập mặn hàng chục tới hàng nghìn tuổi cùng các loài chim, vượn khan hiếm sinh sống. nhất là nguồn thủy, hải sản vô cùng đầy đủ với nhiều con cá vừa thơm vừa ngon hấp dẫn vươn lên là đặc sản của Cà Mau. Trong rừng có khu thực đơn dinh dưỡng chuyên dùng cho những món ăn dân gian như lẩu mắm, cá nướng, rau rừng cực hấp dẫn với cái giá khá dân dã nên bạn không thể bỏ lỡ nơi vui chơi và giải trí tour du lịch ở Cà Mau này đâu nha.

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram