Pages

món ngon món ăn đặc sản ở Điện Biên nổi tiếng, siêu ngon

Ngoài món thức ăn độc đáo phía bên trên ra, vẫn còn đấy nhiều Món ăn ngon ngon quyến rũ ở Điện Biên khác để bạn hưởng thụ như măng đắng, vịt om hoa chuối, xôi chim Mường Thanh, gà đen Tủa Chùa…nếu như khách hàng có dịp đi chuyến tham quan vùng đất lịch sử vẻ vang này thì nhớ thưởng thức hết những loại ăn uống nức danh ở Điện Biên này nha.

bắp cải cuốn nhót xanh



món ngon nức danh ở Điện Biên tiếp theo mà dulich9 muốn reviews tới cho khách du lịch chính là bắp cải cuốn nhót xanh. đấy là đặc sản không chỉ có ở Điện Biên mà còn cả ở vùng núi tây-bắc. Món cải bắp cuốn nhót xanh không phải mùa nào cũng có mà chỉ vào tầm khoảng ra tết bạn vừa được trải nghiệm vì ra tết cây nhót hot nhất quả. Khi ăn món này, khăng khăng phải thêm loại hương liệu gia vị chẳm chéo khác biệt mới cảm nhận được hết vị ngon của chính nó.

Rau hoa ban



Cũng là 1 các món ăn độc đáo ở Điện Biên với căn nguyên trọn vẹn ngẫu nhiên được người dân khi đến đây đưa vào trong menu hàng ngày. Cây hoa ban được trồng rất nhiều ở vùng núi tây-bắc, trong tháng 3 khi mùa hoa ban khoe sắc rỡ thì con người hái những lá cây non kết hợp hoa ban để làm nên thành món ăn như rau hoa ban xào thịt con lợn, hoa ban nộm, canh hoa ban…

Thịt trâu gác bếp



 Đây là đặc sản cổ xưa nức danh nhất ở Điện Biên lẫn các địa phương miền núi Tây Bắc thường được các bạn lựa chọn về làm quà. Món thịt trâu gác bếp được chế biến từ những thớ thịt trâu tươi ngon, Tiếp đến tẩm liệm vừa khít rồi nướng trên than củi làm thế nào để cho thịt trâu vừa chín tới. Giá bán thịt trâu gác bếp khoảng 650k – 800k/kg khá là đắt nhưng bảo đảm an toàn vừa dai ngon lại ngọt thịt để nhắm rượu thì bảo vệ các phái mạnh sẽ tương đối thích.

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram