Pages

tham quan Cần Thơ nên mua gì về làm quà & liên hệ mua?



nếu như khách hàng đang ở Cần Thơ và muốn mua một tí đặc sản Cần Thơ về làm quà người thân, ban bè thì hãy chọn một số trong những món mà liệt kê tiếp sau đây nhé. Những nhiều người đang đo đắn chưa biết nên chọn mua quà gì khi đi du lịch Cần Thơ thì cũng xem để chọn cho chính mình 1 gói quà ưng ý nhất.

Bánh tét lá cẩm



Bánh tét là dòng bánh cổ xưa vào mỗi dịp tết của bệnh nhân dân VN) mà người nào cũng từng ăn. Người miền Bắc mệnh danh bánh chưng còn người khu vực miền nam mệnh danh bánh tét, bánh tét lá cẩm của bệnh nhân Cần Thơ cũng rất được quản lý yếu từ gạo nếp ngon, gói trong lá chuối nhưng thành phần nhân lại có thêm chút khác biệt. vật liệu tạo nên sự bánh tét lá cẩm gồm có dừa nạo, lá dứa, lá cẩm, lá chuối hột, hành lá, thịt ba rọi, hành tím băm nhỏ, muối, dây lát, trứng vịt muối, hạt nêm, gạo nếp ngỗng nên chiếc bánh có màu tím trông siêu ưa nhìn. nếu như khách hàng muốn mua bánh tét lá cẩm thì bạn nhớ chọn Brand Name bánh tét nhà họ Huỳnh bởi dòng họ này có công thức gia truyền nên bánh tét của phòng họ Huỳnh là ngon nhất. cửa hàng mua món ngon đặc sản Cần Thơ về làm quà tặng đó là ở các cửa hàng Bình Thủy và chợ An Nghiệp.

Bánh tráng Thuận Hưng



Cũng là một giải đáp cho thắc mắc du lịch Cần Thơ mua gì về làm quà tặng mà bạn cũng có thể chọn lựa mang về đó là bánh tráng Thuận Hưng. Làng nghề bánh tráng Thuận Hưng với cổ điển hơn 2 kỷ nguyên chuyên chế tạo và cung ứng bánh tráng cho thị phần tỉnh khác mặt Nam gồm cả Campuchia. Nếu bạn đi du lịch Cần Thơ và vào bất cứ một cửa hàng nào thì cũng đều hoàn toàn có thể đơn giản mua món đặc sản nổi tiếng ở Cần Thơ này về làm quà tặng. Có 4 loại bánh tráng để bạn chọn lựa đó là bánh tráng mặn, bánh tráng xốp, bánh tráng nem và bánh tráng dừa. Làng bánh trang Thuận Hưng thực dân địa bàn của huyện Thốt Nốt, cách trọng tâm thành phố Cần Thơ khoảng 40km.

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram