Pages

nên chọn mua đặc sản gì về làm quà tặng khi đi chuyến du lịch tỉnh bến tre?



tham quan Bến Tre nên mua gì về làm quà và đặc sản Bến Tre để làm quà tặng rất tốt sẽ được dulich9.com tiết lộ sau đây cho các bạn. nói đến Bến Tre chắc hẳn rằng người nào cũng nghĩ ngay tới vùng đất bao hàm hàng dừa cao nhòng rộng lớn sát biển. món ăn đặc sản nơi đây cũng vì thế mà chủ đạo tương tác tới cây dừa thân thiện của bệnh nhân nông dân tỉnh bến tre siêng năng, siêng năng.

Kẹo dừa tỉnh bến tre



Kẹo dừa tỉnh bến tre nay đã biến thành một tên thương hiệu kẹo nức danh khắp toàn quốc mà bất kỳ ai cũng đều thích. Kẹo dừa Bến Tre ăn vừa thơm vừa béo là một món quà ý nghĩa sâu sắc tặng người thân khi đi tham quan Bến Tre về. Các viên kẹo dừa đều bọc 1 cách kỹ càng nên chúng ta cũng có thể bảo quản được khá lâu, hơn thế nữa mỗi gói kẹo dừa lại có tương đối nhiều viên kẹo mà ngân sách cũng rẻ. Tại tỉnh bến tre hiện nay hộ dân đã biết phối hợp thêm một số vị khác để làm được những chiếc kẹo dừa độc đáo như kẹo dừa sầu riêng, kẹo dừa cacao hay kẹo dừa đậu phộng…Để mua món ăn đặc sản này  thì chúng ta cũng có thể tới bất cứ các shop món ăn đặc sản hay cửa hàng trong tỉnh bến tre đều được.

Rượu Dừa



Rượu được thiết kế từ chính quả dừa – món ăn đặc sản của vùng cho nên khi uống các bạn sẽ nhận được mừi hương mát của dừa hòa quyện cùng rượu nếp. nhất là rượu dừa Chưa hẳn đựng trong chai như những loại rượu khác mà người dân tại đây đã dùng chính vỏ dừa để đựng rượu. Nếu mang rượu dừa đi tặng người nhà hay đồng bọn thì chắc chắn rằng sẽ tương đối ý nghĩa sâu sắc. chúng ta cũng có thể mua các quả rượu dừa này về mời bạn thân cùng ăn nhậu để thưởng thức món ăn đặc sản tỉnh bến tre hoặc làm kỷ niệm cho chuyến du ngoạn chuyến tham quan. nếu khách hàng chưa chắc chắn mua gì về làm quà khi đi chuyến du lịch tỉnh bến tre thì rượu dừa chính là 1 trong những giải đáp hợp lý dành cho bạn.

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram