Pages

quán ăn ngon nổi tiếng và địa điểm thực đơn dinh dưỡng ở Tỉnh Quảng Ngãi

đây là list những nhà hàng ngon nức tiếng ở Quảng Ngãi cho các ai còn chưa biết thực đơn ăn uống ở đâu khi đi tour du lịch Quảng Ngãi vừa ngon vừa rẻ. nếu như bạn hiểu thêm nhà hàng nào ngon ở Tỉnh Quảng Ngãi ngoài những quán ở bên trên thì hãy còn lại share cho mọi cá nhân nha. Chúc bạn có chuyến đi chơi trơn tru, tiện lợi.

Bờ bên bờ sông Trà Khúc



Đây là một nơitinh bột nghệ ăn uống nổi danh ở Tỉnh Quảng Ngãi có không ít nhà hàng quán ăn để bạn trải nghiệm mùi vị ẩm thực xứ Quảng với cái giá khá bình dân. nức danh nhất ở khu bờ kè có quán bánh tráng mắm ruốc cô Lượm với món bánh tráng mắm ruốc theo chuẩn chuẩn ngon, bổ, rẻ lại có nem nướng và trứng cút nướng siêu ngon nữa. nếu như bạn là một Fan Hâm mộ của ăn vặt thì chắc chắn rằng bạn sẽ không thể bỏ dở khu bờ bên bờ sông Trà Khúc này khi đi tham quan Tỉnh Quảng Ngãi.

hải sản Phát Hải



hải sản Phát Hải là 1 trong quán ăn thủy hải sản ngon có mức độ ảnh hưởng ở đảo Lý Sơn với các món tôm, cua, mực, hàu đều tươi ngon và đặc biệt quan trọng đông khách vào buổi tối. Quán nằm khá gần với hotel Mường Thanh Lý Sơn, thực đơn khá đa chủng loại mà chi phí cũng nên chăng nên nếu khách hàng muốn tìm một quán thủy sản sát biển để vừa hưởng thụ đồ biển vừa chiêm ngưỡng cảnh vật thì nên vào quán này. Ngoài hải sản Phát Hải ra thì hải sản Biển nhớ cũng là 1 quán ăn ngon ở Quảng Ngãi với khá nhiều món hải sản phong phú và đa dạng (quán nằm ở Cầu Cảng, xã An Vĩnh, đảo Lý Sơn).

Bún chả cá Thơ



Bún chả cá Thơ tọa lạc đường quốc lộ 1A nên thường xuyên có các đoàn du lịch tham quan hay người lái xe băng qua ghé thăm ăn. người dân bên cạnh quán bún chả cá Thơ cũng là một trong những khách của quán nên vào buổi sớm thì quán lại cực đông khách. Mỗi tô bún chả cá khi bưng ra đều có hương vị thơm làm bụng của chúng ta cồn cào cơ mà đầy ắp bún với chả cá nên dù bạn có vận động cả mỗi sáng thì chỉ từ một tô bún chả cả ở đây bạn sẽ không sợ bị đói. nếu như khách hàng muốn trải nghiệm bún chả cá Quảng Ngãi để nhìn nó khác gì với bún chả cá Quy Nhơn hay Quảng Nam thì nhớ tới nhà hàng quán ăn ngon nức tiếng ở Quảng Ngãi này nha.

Don ở Phú Thọ, Tư Nghĩa.



Món don là món ăn đặc sản Quảng Ngãi cực nức danh nên có rất nhiều nhà hàng quán ăn ở Quảng Ngãi chuyên dụng cho món này. tuy vậy để mà hưởng thụ được món don ngon đúng điệu thì bạn phải tới vùng Phú Thọ thuộc xã Nghĩa Phú bởi nơi đây bao gồm quán bán don lâu lăm và bao năm vẫn còn đấy giữ nguyên mùi vị.

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram