Pages

chuyến tham quan Phú Quốc nên mua gì làm quà, gợi ý liên hệ mua hàng?



“Có mẹ nào đã từng đi Phú Quốc rồi hoàn toàn có thể share cho mình chú t Kinh nghiệm về mua quà ở Phú Quốc với.  du lịch Phú Quốc nên mua gì làm quà, mua chỗ nào? có thể tư vấn giúp mình nên chọn mua món ăn đặc sản gì và cửa hàng mua giá rất rẻ, quality thì càng tốt nhé. Mình xin cám ơn!”

nước mắm nam ngư Phú Quốc – quà được nhiều du khách yêu thích



tour du lịch Phú Quốc nên chọn mua gì làm quà tặng? Từ lâu nước mắm Phú Quốc được đánh giá cao bởi hương vị vừa thơm vừa ngon hảo hạng bậc nhất, được gia công từ những con cá tươi sạch đã lên men cổ xưa. Để làm được nước mắm Phú Quốc thì phải làm từ cá cơm tươi, cá cơm gồm một số loại như Sọc Tiêu, Sọc Phấn, Phấn Chì, Cơm Than, Cơm Đỏ, Cơm Lép, trong những số đó cá cơm làm nước mắm ngon nhất là Sọc Tiêu và Cơm Than.

nước mắm nam ngư Phú Quốc được màu cánh gián đậm, trong và hương thơm nhẹ rất độc đáo, vị mặn, chất ngọt có cả vị béo. Ngoài ra, du lịch Phú Quốc bạn còn có thể tham quan các nhà thùng phân phối nước mắm nam ngư cho đến lúc ra về luôn nhớ mua vài chai hoặc vài thùng nước mắm nam ngư về làm quà.

Ngọc trai Phú Quốc – đồ lưu niệm độc đáo



Phú Quốc được ca tụng là  “xứ sở ngọc trai” với lãnh hải có nước trong và sạch, tạo cơ hội giúp cho việc tạo ra những viên ngọc trai tuyệt đẹp. không những thế, bạn còn được chuyến tham quan nhà xưởng ngọc trai và chọn lựa cho chính mình những món đồ lưu niệm Phú Quốc được chế tác từ ngọc trai làm quà tặng vừa có mức giá trị lại mang ý nghĩa sâu sắc.

Theo các chuyên gia, ngọc trai thật có thể tự làm lành các vết trầy xát khi người sử dụng lỡ làm trầy. Lớp vỏ bao ngọc trai rất dày và có tính bóng mờ, viên tròn đều. độ bóng bẩy sáng là tiêu chuẩn hàng đầu để nhận xét chất lượng của viên ngọc, phê duyệt mức đề đạt khả năng chiếu sáng trên vỏ ngọc.

Ngọc trai Phú Quốc có mức giá không hề nhỏ, tùy thuộc vào unique, màu, dạng hình hoàn toàn có thể từ vài chục đến vài ngàn USD. Qúy nhất là ngọc trai màu đen, có mức giá trên 1.000 USD/ viên, hạng thấp đặc biệt là ngọc trai trắng ngà có mức giá vài chúc USD/ viên.

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram