Pages

chuyến du lịch Phú Yên nên chọn mua gì về làm quà bạn bè, bố mẹ?



một vài bạn đi chuyến tham quan Phú Yên đã đặt câu hỏi về cho để xin support nên chọn mua gì về làm quà khi đi du lịch Phú Yên để tặng cho đồng bọn, người nhà. Vậy thay cho giải đáp cho từng bạn một thì tiếp sau đây Đà Nẵng Discovery xin viết một bài lưu ý các quà tặng nên mua khi đi tour du lịch Phú Yên để ai lưu ý sẽ có được câu trả lời nhanh nhất nha!



Rượu Quán Đế



đấy là quà tặng mà phái nam đặc biệt quan trọng yêu thích mà chúng ta có thể mua tại Phú Yên về làm quà tặng. Rượu Quán Đế thời nay được làm tại hai xã Xuân Lộc và Xuân Bình thuộc huyện Sông Cầu đã có lần là thành công tiến vua với các loại như rượu hải mã, rượu gạo trắng, rượu sâm và rượu ngâm thuốc sắc. Rượu Quán Đế có tính rượu tương đối cao, khoảng 40 – 50 độ nên nếu bạn Chưa hẳn là kẻ sành rượu thì chỉ nên uống ít thôi nha. để sở hữ rượu Quán Đế, bạn tới một trong những địa chỉ ban quản lý nhãn hàng đồng đội Rượu Quán Đế (Khu phố Long Hải Nam, phường Xuân Phú, TX Sông Cầu), cửa hàng món ăn đặc sản Hòa Yên (303E Trường Chinh, TP Tuy Hòa), Shop rượu 205 (205 Trần Hưng Đạo, TP Tuy Hòa) và Rượu Quán Đế hải mã (235 Nguyễn Tất Thành, Tuy Hòa). đó là nhắc nhở tiếp sau cho câu hỏi nên mua quà gì khi đi tour du lịch Phú Yên để bạn chọn lựa.

Bánh tráng Hòa Đa



Bánh tráng Hòa Đa đã nức tiếng rất lâu tại Phú Yên và vươn lên là mỗi một thứ thực phẩm rất gần gũi với mỗi người dân trong tỉnh cũng như một vài tỉnh lân cận. Bánh tráng Hòa Đa với vỏ không quá mỏng cũng không thực sự dày, nếu bánh tráng dùng để nem hay làm gỏi cuốn thì được gia công vừa dai vừa dẻo nên rất dễ dàng cuốn. Ngoài bánh tráng dùng để làm cuốn ra thì còn loại bánh tráng nướng cũng vừa thơm vừa ngon không hề kém mà khi nướng lên ăn lại giòn nên phái mạnh thường lựa chọn để làm đồ nhắm bia, nhắm rượu. Đây cũng là một trong đặc sản Phú Yên nên mua về làm quà tặng mà bạn có thể lựa chọn khi đi du lịch Phú Yên. Để mua bánh tráng Hòa Đa, bạn tới bất cứ ở một địa điểm chợ nào thuộc Phú Yên như chợ Tuy Hòa, doanh nghiệp Coopmart Tuy Hòa đều sở hữu bán nhé!

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram