Pages

liên hệ quán hải sản ngon rẻ ở Đà Nẵng kèm đánh giá từ khách tham quan



chuyến tham quan thành phố biển TP Đà Nẵng bạn chẳng thể bỏ dở những món hải sản ngon nổi tiếng. xin share với độc giả một số trong những địa chỉ quán thủy sản ngon rẻ ở TP. Đà Nẵng chất lượng, đông khách. Các bạn cũng có thể tìm hiểu thêm và lựa chọn cho bạn những địa điểm hoàn hảo nhất nhé.





Nhà hàng Đông Hải tại Quận Sơn Trà

quán ăn hải sản ngon ở TP. Đà Nẵng này chuyên phục vụ những món thức ăn từ thủy hải sản như: cá hồng, cá hanh, tôm hùm, ốc khía, sò, hến, cua, tôm.. chuyên dụng cho kỹ lưỡng, chuyên nghiệp hóa. kết hợp nhiều dịch vụ như ẩm thực, vui chơi, tiêu khiển trong khuôn viên bát ngát, tân tiến.

thủy hải sản Ngọc Sương – Thành Phố Đà Nẵng

Hy vọng, với những thông báo về shop quán thủy hải sản ngon rẻ ở Đà Nẵng, shop mua thủy sản ở Thành Phố Đà Nẵng hoàn toàn có thể giúp đỡ bạn lựa chọn được cho bạn những cửa hàng chế độ dinh dưỡng ngon, thú vị nhất nhé. không những thế, các bạn có thể đọc thêm: Kinh nghiệm du lịch ở Đà Nẵng & Mua gì làm quà tặng khi du lịch ở Đà Nẵng?

menu của quán thủy hải sản ngon rẻ ở Đà Nẵng này phong phú, đặc biệt các món thủy hải sản tươi ngon, nhất là món lẩu cay được nhiều khách yêu thích. khoảng không rộng thoải mái, thông thoáng, phục vụ nhiệt tình. nhận xét của các bạn trên foody.vn đều sở hữu những comment tích cực và đều muốn quay trở lại quán nếu đã có dịp.

quán ăn Mỹ Hạnh

quán ăn được coi là có không gian xuất sắc, thoáng đãng có view hướng ra biển đẹp tuyệt. Thực đơn của nhà hàng quán ăn tương đối phong phú và đa dạng, đặc biệt là các món hải sản sạch sẽ như: Cá mú, nghêu, mực, tôm rồng…

Review trở về nhà của thành viên: Mai Linh Anh trên foody.vn: “quán ăn có view khá đẹp, menu căn bản là đồ thủy sản, unique thực phẩm tươi ngon, đông khách nhưng chuyên dụng cho nhanh, nhiệt tình. Mình có gọi mực một nắng nướng, tôm hùm xóc tỏi, hàu nướng mỡ hành, cua rang me đều rất ngon, giá thành phù hợp”

quán ăn thủy sản Thơ Ý

Để ăn thủy hải sản rẻ ở Thành Phố Đà Nẵng bạn chẳng thể bỏ lỡ một địa chỉ thân thuộc của nhiều khách đó là quán ăn thủy sản Thơ Ý. nằm cuối đoạn đường dọc biển Sơn Trà Điện Ngọc, có không khí mát quanh năm, góc trái là bán đảo Sơn Trà là chọn lựa yêu thích của nhiều khách du lịch khi tới TP Đà Nẵng.

Điểm hấp dẫn bạn đó là vừa thưởng thức hương vị của biển, vừa chiêm ngưỡng và ngắm nhìn bãi cát trắng đẹp long lanh. Quán được xem là có giá thành hợp lý, chỉ còn 200k là bạn cũng có thể trải nghiệm hương vị biển tuyệt vời rồi. không chỉ có vậy, quán còn tồn tại khoảng không rộng ở phần bên trước để du khách đậu ô tô.

Chủ quán rất gần gũi, mến khách cùng đội ngũ nhân viên dùng cho nhiệt tình trong những việc. Quán phục vụ không ít món thủy hải sản ngon nổi danh như: Tu Hài, Chíp chíp, Nghêu, mực, tôm hùm, cá chình biển, tôm đất…

Quán thủy hải sản Kỳ Em

TP Đà Nẵng ăn thủy hải sản ở đâu ngon? Quán hải sản Kỳ Em Đà Nẵng có khoảng không rộng rãi có phong cách thiết kế lịch sự, hài hòa và hợp lý, đặc biệt quan trọng có bãi đậu xe rộng và thoáng mát. Quán có ngân sách tương thích, phục vụ đồ thoái mái, đồ ăn hợp hương vị, hai người ăn no chưa đến 400k. Thành Phố Đà Nẵng có tương đối nhiều quán hải sản “chặt chém” nhưng quán này thì không.

đánh giá của du khách: “Mình gọi một vài món theo nhiều lưu ý search trên mạng: Chíp chíp hấp sả ớt: giòn, ngọt, thơm, không lẫn sạn cát. Đến nước hấp của chính nó cũng cay cay thơm thơm khi uống vào ấm bụng ghê lắm.  Tu hài nướng: giòn giòn sật sật thơm phức mùi hành mỡ, hấp dẫn rất là. Mực lá nướng sa t, cháo hàu, sò huyết nước… Món nào thì cũng thật ngon, giá thành lại bắt buộc phải chăng”

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram