Pages

Ăn bún riêu cua nơi nào ngon ở Hà Nội? địa chỉ & đánh giá

Ăn bún riêu cua chỗ nào ngon tại TP. Hà Nội? không có gì khó để chọn được một quán bún riêu cua, tuy vậy để trải nghiệm một bát riêu cua ngon đúng vị, cùng theo dấu Post bài viết dưới đây để lựa chọn cho mình những quán bún riêu cua tuyệt nhất tại Hà Nội tiếp sau đây nhé

Bún riêu phố Thi Sách ngon chuẩn vị Hà Nội



Món bún riêu cua ở phố Thi Sách nức danh từ lâu và phát triển thành điểm đến nức danh của đa số chúng ta. Bún riêu ở đây được nhìn nhận là có nước dùng vừa miệng, bún đầy đặn, có rau sống được chần sơ, bạn cũng có thể gọi thêm đậu với giò.

ưu thế của quán bún riêu phố Thi Sách là không sử dụng bột ngọt. Ốc bé nhưng giòn ngon, đậu bùi, mềm và không bị chua. nhà hàng quán ăn ngon và rất tinh khiết.

Bún riêu Hàng Bạc tốt nhất nhì Hà Nội



Bạn vẫn còn do dự chưa chắc chắn nên ăn bún riêu cua nơi nào ngon TP. Hà Nội? rất có thể ghé vô cửa hàng 11A Hàng Bạc để trải nghiệm các món ăn bát bún riêu cua chua dịu, siêu ngon miệng.

Nước riêu cua có vị đậm đà, nhiều gạch cua, đậu rán vừa thơm vừa ngon, mắm tôm và tương ớt cay tinh khiết, quality. Đậu rán giòn được để ở trong nồi nước dùng nên ngấm cùng hương liệu gia vị thanh ngọt khi trải nghiệm bạn sẽ nhận được hương vị mặn mà. Giá một bát bún riêu cua ở đây khoảng 30k/bát.

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram