Pages

quán ăn ngon ở Tuy Hòa (Phú Yên): địa chỉ, đặc sản



thời điểm hôm nay sẽ share cho mọi người liên hệ các nhà hàng ngon giá rất mềm ở Tuy Hòa Phú Yên để giúp đỡ bạn tìm hiểu nét ẩm thực khác biệt của người dân Tuy Hòa nhé! Những quán ăn đặc sản ở Tuy Hòa nức tiếng này đều được chọn lựa xác định vào nhận xét của các bạn lẫn dân bản địa nên bạn có thể an tâm thực đơn dinh dưỡng.

Cơm gà cô Thảo



Cơm gà cô Thảo là nhà hàng vỉa hè, không có biển hiệu chi tiết nên mọi người hãy tới nhà hàng Coopmart trên tuyến đường Duy Tân rồi nhìn xem bên cạnh có quán cơm gà nào đông khách thì đó là quán của cô. Cơm gà tại quán cô Thảo được mỗi người khen dẻo thơm, thịt gà dai ngon chứ không cần bị bở. chúng ta cũng có thể gọi các xuất cơm gà như cơm gà xé, cơm lòng gà, cơm đùi gà và cơm gà luộc với giá khoảng 15 – 25k/suất. đấy là một quán đặc sản ngon giá cả tương đối mềm ở Tuy Hòa bạn nên đến ăn cơm gà bởi vì theo nhận xét của rất nhiều người thì quán cơm gà này ngon hơn các quán khác. nếu như bạn chẳng thể vào quán cô Thảo để ăn cơm gà trong time đó thì bạn có thể lựa chọn cơm gà Tuyết Nhung (189 Lê Thánh Tôn) hoặc cơm gà Thiên Hương (211 Lê Thánh Tôn) bởi hai quán này bán một ngày dài. tuy vậy quán cơm gà Tuyết Nhung thì giá đắt hơn quán Cô Thảo khoảng 5-7k còn quán Thiên Hương thì giá 90k/suất gồm 1 đùi gà to và đã được ngồi ở trong phòng máy làm mát.

Bánh xèo 20 Lê Thánh Tôn



Quán bánh xèo tại số 20 Lê Thánh Tôn là liên hệ ăn ngon bổ rẻ tại Tuy Hòa đông đảo khách, quán bán buổi sáng và buổi chiều nhưng tối vẫn chính là thời điểm đông khách nhất. nếu như bạn sắp tới đây ăn sâu vào đúng tầm đông khách thì hoàn toàn có thể cần phải chờ hơi lâu mà quán lại thường xuyên đông khách. Bánh xèo ở Tuy Hòa không có màu vàng đẹp như ở TP. Đà Nẵng hay Huế nhưng ăn ngon không hề thua kém 1 chút nào đâu, trong mỗi chiếc bánh xèo đều có một con tôm to, vỏ bánh giòn kết hợp gia vị chấm ngon nên không thể bị ngán. không dừng lại ở đó chúng ta cũng có thể tới cửa hàng 98 Lê kiên trinh để ăn bánh xèo cũng khá ok đấy.

Bánh hỏi cháo lòng đường Duy Tân



thêm 1 quán ăn món ăn đặc sản vỉa hè ở Tuy Hòa rất hấp dẫn và nức danh nữa mà bạn chắc hẳn rằng nên đi tới ăn thử một đợt. Quán vỉa hè này không có biển hiệu, nhìn thiết kế trông có vẻ lụp xụp cơ mà khá đông khách tới ăn. Quán chỉ cần có vỏn vẹn vài bộ bàn, mỗi xuất ăn gồm một đĩa lòng, một tô cháo và 1 bát mắm ớt để bạn nêm và nếm theo sở thích. Giá cho 1 tô cháo lòng như vậy là từ 10 – 20k, tùy theo khả năng bạn ăn được không ít hay ăn uống ít mà gọi cho tương thích. Nếu chưa chắc chắn ăn nơi nào ngon khi đi tham quan Tuy Hòa Phú Yên thì bạn cũng có thể ghé vô quán này để bữa sớm nhé!

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram