Pages

Những các món ăn trên phố hấp dẫn, quà vặt ngon ở Thượng Hải

Còn không hề ít món thức ăn đường phố ngon, độc nhất vô nhị, hấp dẫn và nức tiếng không thể bỏ qua khi tham quan Thượng Hải đang chờ bạn mày mò và trải nghiệm. Đọc thêm kinh nghiệm du lịch Thượng Hải và những địa chỉ chế độ dinh dưỡng ngon ở Thượng Hải để có một chuyến hành trình tuyệt mỹ nhé.

Bánh bao hấp và chiên:

hàng đầu danh mục những món ăn trên phố nức danh không thể không ăn khi chuyến du lịch Thượng Hải chắc chắn bánh bao. trên phố Thượng Hải có khá nhiều loại bánh bao, nhưng phổ cập nhất vẫn chính là bánh bao hấp và chiên. Người Thượng Hải thường dùng 2 món bánh bao này kèm với canh đậu hũ, cháo loãng, mì và dưa chua.

Súp cay Mala Tang:

đề cập đến chuyến tham quan Thượng Hải tìm hiểu và ăn những các món ăn trên phố đặc thù, quyến rũ và nức danh thì chắc chắn là không thể bỏ dở món súp Mala Tang siêu cay và nóng của những đầu bếp Thượng Hải. Bạn có thể chọn bất kỳ vật liệu ăn kèm nào như mì, bánh bao, thịt, rau, một số loại xiên hoặc lẩu,…miễn là dùng được cùng theo với loại súp cay quan trọng đặc biệt này.

Bánh kẹp hành chiên (Cong You Bing):

Đây là một trong những loại bánh nướng đường phố ngon và nức danh nhất định phải ăn khi chuyến tham quan Thượng Hải. Món bánh này có vỏ bên ngoài là bột mì, nhân gồm mỡ heo và hành lá.sau thời điểm được chiên giòn, bánh và để được giữ ấm nhiệt độ trong lò nướng để róc mỡ và còn nguyên độ giòn xốp.

Trà sữa:

Trà sữa Thượng Hải tuy rằng không nức danh như trà sữa Đài Loan nhưng cũng là một trong món ngon mặt phố chẳng thể không thử khi chuyến du lịch Thượng Hải, China. Các hiệu trà sữa nức danh ở Thượng Hải mà bạn cũng có thể tìm mua như Jackhut, Coco hay Lemon.

Củ sen nhồi cơm nếp:



Đây là một trong những các món ăn thu hút của ăn uống trên phố Thượng Hải. để có món ngon này, những người dân đầu bếp sẽ khéo léo nhìn gạo nếp đã tẩm ướp các gia vị vào trong củ sen và đem nấu trong một loại nước dùng sốt ngọt màu nâu. Người dân Thượng Hải thường ăn củ sen nhồi cơm nếp trong các bữa ăn chính.

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram