Pages

cửa hàng những quán thủy sản ngon, giá thành rẻ ở Nha Trang



sau đây được xem là danh mục những quán thủy sản ngon nổi tiếng ở Nha Trang cho các nhiều người đang câu hỏi ăn hải sản chỗ nào Nha Trang ngon bổ rẻ nhưng mà sạch sẽ. nếu khách hàng sắp có chuyến tham quan Nha Trang thì nhớ đừng bỏ dở các nhà hàng hải sản quyến rũ này nha!

quán ăn Nha Trang Seafoods



nhà hàng quán ăn hải sản nức tiếng ở Nha top 10 tiên phải kể đến với chất lượng dùng cho tốt, chỗ đứng đẹp và sang trọng đây là Nha Trang Seafoods. Với không gian rộng thoải mái, tinh khiết cho nên khi bạn tới nhà hàng quán ăn đó sẽ không lo ngại về luận điểm vệ sinh. món ăn được phục vụ tại quán ăn cốt yếu là hải sản với mức giá từ 100k – 500k/món, tóm lại không phải rẻ nhưng cũng không thật đắt. nếu như khách hàng đi ăn theo nhóm 4 người thì tính ra mọi người hết khoảng 250k sẽ no căng. Về phần các món ăn thì theo nhận xét của nhiều du khách, hầu hết món thức ăn được phục vụ tại nhà hàng quán ăn đều tươi sạch và nếm nếm hợp khẩu vị nên bạn có thể an tâm chọn lựa.

thủy hải sản bình dân Nhà Tôi



quả như cái thương hiệu của chính nó, quán thủy sản ở Nha Trang giá dân dã này có giá thực phẩm khá mềm lại sạch sẽ đúng đắn. Theo bình luận của 1 bạn đã từng tới quán ăn thủy sản thì nên gọi đồ nướng hoặc bơ tỏi sẽ ngon hấp. Lẩu cá ngon, nước lèo thắm thiết nhưng nếu như khách hàng không muốn ăn chua thì nhớ bảo chủ quán cho giảm chua đi một tí.

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram