Pages

Tổng hợp 8 địa điểm du lịch đẹp và hot nhất Kiên Giang



Kiên Giang nói cách khác là một vùng đất xinh tươi với nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng hàng đầu Việt Nam mà người nào cũng muốn tới một lượt trong đời. Vậy những địa điểm du lịch đẹp ở Kiên Giang là gì và chuyến tham quan Kiên Giang đi đâu chơi hấp dẫn nhất thì bạn hãy xem lời giải tiếp sau đây nha.



Hà Tiên



địa điểm du lịch nức tiếng ở Kiên Giang tiếp sau mà dulich9.com muốn chia sẻ cho mọi người chính là vùng đất Hà Tiên với nhiều thắng cảnh quan và đặc sản ngon rẻ. Bạn đến Hà Tiên để được tận hưởng những giây lát vui chơi giải trí dễ chịu tại bờ biển Mũi Nai, núi Bình San, núi Đá Dựng, Thạch Động hay đầm Đông Hồ. Về ăn uống thì một tinh bột nghệ nguyên chất mà bạn chẳng thể bỏ lỡ tại Hà Tiên đó là phiên chợ tối Hà Tiên nằm ở gần con sông Giang Thạnh, trên Nguyễn Trãi. một số trong những món món ăn đặc sản ở Hà Tiên để bạn thưởng thức như bánh canh chả ghẹ, xôi Hà Tiên, bún kèn, ốc giác, hủ tiếu hấp và gỏi cá trích. tìm hiểu thêm cẩm nang du lịch Hà Tiên giá cực mềm

Quần đảo Nam Du



Một danh lam thắng cảnh đẹp ở Kiên Giang với vẻ lãng mạn và hoang sơ chính là hòn đảo Nam Du. Để tới đảo Nam Du thì bạn hãy tới bến tàu ở Rạch Giá mua vé với giá khoảng 210k/lượt đi hoặc về, nếu muốn mua vé đi-về thì giá khoảng 410k/người. chuyến du lịch đảo Nam Du dành riêng cho những bạn phù hợp tìm hiểu thiên nhiên hoang dã và những cảnh quan ngẫu nhiên chưa qua tác động của con người. Hầu hết khách tham quan tới với đảo Nam Du đều có chung sở thích tìm đến một nơi yên tĩnh để chiêm ngưỡng cảnh vật tương tự như thưởng thức cuộc sống thường ngày dân dã, đơn giản và giản dị cùng người dân trên đảo nên nếu như bạn là người thích rầm rộ, náo nhiệt thì hãy tới Nam Du dạo chơi một vòng rồi về chứ không ở lại qua đêm. tìm hiểu thêm kinh nghiệm du lịch đảo Nam Du tự đắc

Hòn Tre



Hòn Tre là 1 hòn đảo nhỏ nằm ở gần Rạch Giá thích hợp cho những bạn có nhu cầu đi câu cá, tự sướng, ăn hải sản và vui chơi giải trí trong thời gian ngắn. Vì hòn Tre nằm gần Rạch Giá nên vé tàu ra đảo hòn Tre chỉ tầm 60k – 70k/lượt thôi nhé! Nước biển ở hòn Tre không được xanh và trong như ở đảo Phú Quốc nhưng bù lại cảnh quan hoang vu quái đản làm cho dân phượt trọn vẹn bị chinh phục. Theo kinh nghiệm du lịch hòn Tre của gia đình ưa đi phượt thì bạn hãy mang theo lều trại và bếp nướng kế tiếp mua thủy hải sản của hộ dân bản địa rồi đơn vị tiệc BBQ sát biển là chuyển động rất là thú vị. gợi ý bạn mua thủy sản thì mua vào buổi chiều do hộ dân vừa đánh bắt lên bờ là rẻ và thích hợp nhất, cận thận khi mua ngay gần cạnh cầu tàu vì giá sẽ đắt gấp ít lần đấy. Đây là chỗ chơi nhởi ngắm cảnh đẹp ở Kiên Giang tiếp theo mà dulich9.com muốn bạn khám phá.

Vườn quốc gia U Minh Thượng



Rừng quốc gia U Minh Thượng là nơi bảo tồn hệ động cây trồng hiếm có đáng chú ý nhất ở Kiên Giang với khu rừng tràm ngập mặn kích thước rộng trên 3000 ha. tham quan rừng U Minh Thượng là kiểu du lịch sinh vật cảnh dành cho những bạn thích thú và muốn hòa tâm hồn vào tự nhiên. Bạn và để được ngồi thuyền thông qua các cánh rừng tràm, ngắm các loại cây độc nhất vô nhị và chim thú trong rừng. sau khoản thời gian đi thuyền dạo quanh rừng tổ quốc bạn nhớ thưởng thức các món ăn đặc sản ở đó là nơi như lẩu cá và rau rừng, cá nướng, gỏi cá…Đây là tinh bột nghệ nguyên chất tham quan vui chơi giải trí ở Kiên Giang sau cuối mà dulich9.com muốn chia sẻ tới mọi người.

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram