Pages

tham quan Huế nên mua quà gì độc nhất, chân thành và ý nghĩa tặng người nhà



Huế là 1 TP mơ mộng có cảnh quan và nhân loại siêu gần gũi, nơi được có không ít món ăn đặc sản quyến rũ. Vậy đi du lịch Huế mua gì về làm quà và nên mua quà gì khi đi du lịch Huế chân thành và ý nghĩa nhất thì bạn hãy đọc danh mục mà liệt kê ngay sau đây nhé!



Nem và tré



món ăn đặc sản Huế nên chọn mua về làm quà tiếp sau mà dulich9.com muốn reviews tới khách du lịch là nem và tré. Nem Huế khá cay, chắc do sở thích ăn cay của người dân sinh sống Huế cho nên khi thái nem ra bạn sẽ thấy khá là nhiều miếng ớt nhỏ bên phía trong. Tré Huế cũng là 1 loại món ăn đặc sản quyến rũ được gói trong lá quả chuối còn xanh nên trông vô cùng ưa nhìn và ngon lành. Để có thể mua nem hoặc tré thì các bạn hãy tới đường Đào Duy Từ bởi tại đây tập chung tương đối nhiều cửa hàng bán nem Huế và tré Huế nức danh vừa thơm vừa ngon.

Kẹo mè xửng



Kẹo mè xửng bày bán không hề ít ở các cửa hàng chuyên bán quà lưu niệm hoặc tại các địa điểm du lịch quyến rũ ở Huế. Kẹo này ăn dẻo và khá dai nên khi ăn bạn phải cắt bột ra để dễ ăn hơn, mè xửng phía bên trong thì có lạc, bên phía ngoài là lớp vừng nên ăn sâu vào rất thơm. Nếu nói đến công việc sao để hưởng thụ kẹo mè xửng đúng chất người Huế nhất thì chính là uống kèm cùng với nước chè sen. chất ngọt của kẹo kết hợp cùng với nước chè sen để cho món này cực kỳ đắt khách tham quan quốc tế. nếu như khách hàng muốn xem thêm về các quà tặng khi đi du lịch Huế nên chọn mua thì kẹo mè xửng đó chính là lời giải chính xác nhất của chúng ta.

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram