Pages

mày mò những cù lao đẹp và thú vị nhất Việt Nam

ko kể những cù lao đẹp, độc đáo, hấp dẫn và nức tiếng nhất quyết phải đến trên đây, các bạn có thể xem thêm một số quãng đường tham quan khác. mong muốn bạn sẽ bao hàm ngày lễ thoải mái nhất.



cù lao Câu, Bình Thuận



nói một cách khác là Hòn Cau, cách TP.Phan Thiết 100km và là một trong những 2 khu bảo tàng biển của Bình Thuận. chuyến du lịch đảo đẹp và nức danh nhất VN) 3 ngày tự mãn du khách sẽ sở hữu được cơ hội chiêm ngưỡng “vương quốc đá” muôn hình vạn trạng, trải nghiệm lặn dưới biển sâu ngắm sinh vật biển, cùng ngư gia đánh bắt thủy hải sản, khám phá rạn đá 7 màu….đặc biệt quan trọng, trời tối khách tham quan có thể tổ chức BBQ và đốt lửa trại bên bờ đảo. Những chỉ dẫn chuyến du lịch đảo Câu năm trước của nó tôi sẽ có ích cho các bạn.

cù lao Ré, Quảng Ngãi



Nếu đang đi đến Lý Sơn, chắc chắn rằng bạn đã tìm đến đảo Lớn, đây là cù lao Ré, một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng khăng khăng phải mang tới khi du lịch Lý Sơn, Tỉnh Quảng Ngãi. khi đến đây có làn nước trong xanh màu ngọc bích rất riêng biệt, có đỉnh Thới Lới – nơi ngắm rạng đông đẹp nhất VN), bao hàm con người chất phác, những các món ăn độc nhất và nhiều thưởng thức chuyến du lịch thú vị…..

Theo cẩm nang du lịch cù lao đẹp và hấp dẫn nhất VN) này, đảo Ré phù hợp cho các tour du lịch bụi, phượt hơn, bởi để đến được đây, khách tham quan phải đi trên những con đường đèo dốc, khúc khuỷu siêu mất an toàn. song, cảnh quan của đảo Ré sẽ làm bạn cảm thấy những con đường ấy là đáng. Nhất là khi từ đảo Ré, bạn cũng có thể thấy cù lao Bé, hòn Mù Cu và những ruộng tỏi xanh mướt.

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram