Pages

Mua gì làm quà khi đi tour du lịch Quảng Bình? Mua ở đâu?



sau thời điểm đi vui chơi ở Quảng Bình thì chắc hẳn rằng bạn sẽ lưu ý tới sự việc mua gì về làm quà tặng ờ Quảng Bình để mang tặng người nhà, bạn thân đúng không? Vậy thì xin chia sẻ ngay cho mọi cá nhân những món quà nên mua khi đi tham quan Quảng Bình để mỗi cá nhân khỏi nhọc công mày mò nhé!



Khô mực Quảng Bình



Là một tỉnh lãnh hải nên nguồn thủy sản đánh bắt được siêu đa dạng, dựa vào đại dương mà hộ dân Quảng Bình đã có thêm thu nhập để cải thiện cuộc sống thường ngày cho gia đình. Những con mực tươi, mình dày sau khoản thời gian được đánh bắt cá từ biển về sẽ được phơi nắng để bảo quản được bền. Bạn mua về nướng lên rồi nhậu với bia, rượu thì cực kỳ ngon. Thịt của mực Quảng Bình ngọt thơm lại dai ngon nhưng bán giá cũng khá dân gian, với những con mực nhỏ thì chỉ giá 160k – 300k/kg còn với mọi con lớn hơn sẽ có mức giá 500k – 800k/kg. nếu như bạn không biết nên chọn mua quà gì khi đi du lịch Quảng Bình thì hãy đến các siêu thị của Quảng Bình để mua đặc sản này nha.

Bánh tráng Tân An Quảng Bình



Bánh tráng ở Tân An có rất nhiều loại để phục vụ nhu cầu của hành khách như bánh tráng vừng, bánh tráng dừa, bánh tráng ngọt và bánh tráng cuốn. Bánh tráng Tân An thuộc xã Quảng Thanh, huyện Quảng Trạch, từng năm lại đem xuất bán tương đối nhiều lượt hàng đi khắp khác tỉnh ngay cả nước. Cứ đợt tết đến xuân về thì cả làng Tân An lại sôi động hơn với các đơn đặt đơn hàng của nhà buôn, hộ dân kiếm được nhiều tiền hơn nên trông mặt người nào cũng vui vẻ. Bạn đến Quảng Bình cũng đừng quên mua cho mình một chút đặc sản bánh tráng Tân An để làm quà tặng người nhà nha.

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram