Pages

nơitinh bột nghệ cắm trại gần thành phố sài thành đẹp và tin cậy, thoáng mát

hi vọng, với những nhắc nhở về địa điểm cắm trại gần sài thành đẹp và an toàn, sạch sẽ, thông thoáng ở trên rất có thể giúp bạn lựa chọn được cho mình một nơi đến hoàn hảo nhất nhé. không chỉ có thế, các bạn có thể tìm hiểu thêm: cẩm nang du lịch Hồ Tràm Vũng Tàu: Đi ra sao, chỗ nào và ăn chơi? & Kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu, phượt Vũng Tàu hà tiện



vườn thú Nam Cát Tiên



Rừng Nam Cát Tiên thuộc ba tỉnh Lâm Đồng, Đồng Nai và Bình Phước, cách trung tâm Tp.HCM khoảng 160km. Để đi lại tới vườn Quốc gia Nam Cát Tiên, hành khách theo hướng quốc lộ 1A tới ngã ba Dầu Giây, tiếp nối rẽ trái theo quốc lộ 20 (đường lên Đà Lạt) đi khoảng 58 km thì cho tới ngã ba Tà Lài, tiếp nối rẽ trái đi tiếp khoảng 24 km là tới vườn Quốc gia Nam Cát Tiên.

Cắm trại ở vườn Quốc gia Nam Cát Tiên bạn sẽ được hòa tâm hồn với tự nhiên, khám phá hệ động cây trồng đa dạng và phong phú. gần tới đây, các bạn cũng có thể chọn lựa cơ chế lưu trú là ngủ lều với giá động dao từ 80k – 200k/chiếc. các hoạt động sinh hoạt vui chơi giải trí hấp dẫn ở vườn thú Nam Cát Tiên đấy là, chuyến tham quan ghềnh đá Bến Cự. Bàu Sấu, đạp xe băng rừng, tò mò vườn cây trồng, tuyến thác Mỏ Vẹt hoặc di chuyển xem thú vào đêm hôm cũng rất hay.

nhắc nhở, khi phượt vườn thú Nam Cát Tiên khách du lịch lưu ý mang theo áo tay dài, mũ mềm, vớ, áo tơi và đèn bấm cũng giống như các vật dụng thiết yếu trong sinh hoạt.

Biển Long Hải, Vũng Tàu



Gần sài thành có địa điểm cắm trại nào đẹp? Biển Long Hải là địa điểm cắm trại tuyệt vời và hoàn hảo nhất mà không nên bỏ qua, quan trọng giữa những thời điểm dịp lễ. Biển Long Hải là nơi đến tuyệt vời để bạn đổi gió ngày cuối tuần, với không khí trong sạch mà bạn không cần phải tốn không ít thời hạn khi chuyển động Tới đây.

Biển Long Hải cách Sài Gòn khoảng 100km, tọa lạc tại huyện Long Đất (Bà Rịa – Vũng Tàu). Để phượt Long Hải bằng xe máy các chúng ta có thể theo 2 phía: thứ 1 là theo cung đường Cát Lái – Nhơn Trạch hoặc đi xe theo đại lộ 1A (hướng đi Phan Thiết). Nếu hành khách đi xe ô tô rất có thể đón xe ở bến xe miền Đông tới bến xe Long Hải.

Biển Long Hải là điểm đến cho những ai thích thú không gian thanh bình và thích thú biển. với những bãi tắm tuyệt đẹp là điểm đến xuất sắc để cắm trại dã ngoại. Những điểm du lịch hấp dẫn bạn cũng không nên bỏ qua như: Núi Minh Đạm, Dinh Cô, chùa Long Bàn hay khám phá các ruộng muối…

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram