Pages

kết hợp các khách sạn ở Hà Tiên đẹp, tiện dụng, giá rẻ

đó là các khách sạn tiện lợi ở Hà Tiên sạch đẹp nên ở mà bạn không thể bỏ qua khi đi chuyến tham quan Hà Tiên – Kiên Giang. các bạn có dự định đi tour du lịch Phú Quốc từ Hà Tiên đợi giờ tàu chạy thì Có thể lựa chọn một trong số các khách sạn này để dừng lại chân qua đêm. Ngoài 3 khách sạn nức danh trên, bạn hãy xem thêm Tổng hợp các khách sạn ở Hà Tiên để đặt cho bạn một phòng khách sạn khi tới Hà Tiên nhé!

River Hotel Hà Tiên



phán xét: là 1 hotel ở Hà Tiên có review từ khách hàng rất tốt hiện nay với con số điểm lên đến mức 8/10 nên nếu có ĐK bạn chẳng thể bỏ dở khách sạn này. khách sạn tọa lạc ven sông nên view cực đẹp, đến gần bến tàu ra đảo Phú Quốc với quality chuyên dụng cho chuyên nghiệp hóa, cẩn thận. Do khách sạn bên trong khu thương mại Trần Hầu cho nên ban ngày hay ban đêm đều khá rầm rộ. sau thời điểm đi tham quan du lịch về bạn có thể dẫn các bé nhà của mình vào công ty mua sắm chọn lựa, chơi trò chơi và chế độ ăn uống.

hotel bình dân, thời thượng ở Hà Tiên view đẹp, tiện dụng này có đồ vật bể bơi phía ngoài để khách du lịch thoải mái bơi lặn và giải trí. Buổi tối mọi cá nhân biết đi dạo dọc sông chiêm ngưỡng cảnh vật Hà Tiên về buổi tối hoặc là đi chế độ ăn uống tại các thành phố ăn đêm sát gần đó cũng rất hấp dẫn nha.

thiết kế bên trong trong phòng của River Hotel Hà Tiên đều hiện đại, sang trọng và quý phái với tivi màn hình phẳng có vô tuyến cáp để bạn thoải mái xem phim khi thảnh thơi. Các phòng của khách sạn khá rộng rãi, có bồn tắm thoáng rộng và luôn có nhân viên dùng cho phòng vệ sinh sạch sẽ hằng ngày.

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram