Pages

Điểm danh những quán cafe ở Huế mớ lạ và độc đáo, đẹp và độc

Những quán coffe vừa thơm vừa ngon, đẹp và độc ở Huế mà chúng ta cũng có thể tới hưởng thụ đồ uống và nghe nhạc, thư giãn khi đi chuyến tham quan Huế. Những quán cà phê nức tiếng ở Huế mà dulich9.com lựa chọn đều được dựa trên các tiêu chuẩn không gian, đồ uống, giá thành nên bạn hãy yên tâm đến các tiệm cafe này nhé!



1976 Cafe



1976 Cafe ở số 12 Hải Triều có nét trang trí cổ điển như các năm 1976 với màu không hấp thụ nắng trầm. Tại tầng 1 của quán cafe bạn sẽ bắt gặp một số cái bàn có trò chơi ô ăn quan để bạn giải trí, đồ ăn vặt còn tồn tại mỳ tôm trẻ em, xí muội, xê cam giúp đỡ bạn nhớ lại lúc còn con trẻ. phía bên ngoài quán coffe nổi tiếng ở Huế này sẽ không được trang hoàng nổi bật nên bạn phải để ý tí đỉnh nha. Với cổ điển và những bản nhạc du dương, nhẹ dịu cùng thức uống ngon miệng, giá rất rẻ thì quán coffe này rất hợp với những ai yêu thích sự tĩnh lặng, muốn từ chối ồn ào, náo nhiệt ngoài kia.

60s Reborn Coffee



60ss Reborn Coffee có view đẹp từ ngoài vào trong và những ly cafe cũng được trang trí rất là bắt mắt để cho ai nhìn cũng mê. Giá của cafe và đồ uống cơ bản từ 15k – 30k, khá là hạt rẻ đối với các tiệm cafe cùng loại. con đường vô quán nhỏ và thông thường quán cũng không thực sự đông khách nên chúng ta cũng có thể dễ chịu và thoải mái tán phễu, chuyện trò mà dường như không sợ bị gây phiền hà. tổng cộng quán cà phê ngon bổ rẻ ở Huế này được cái trang trí đẹp, đồ uống ngon nhưng chuyên dụng cho thời gian lâu hơn nên bạn cố gắng ngồi chờ một chút nhé!

La Creperie Cafe Huế



La Creperie Cafe là quán cà phê view đẹp, giá bình dân ở Huế chứa hơi thở cafe đậm màu thơm ngon phối kết hợp thêm các loại bánh ngọt bảo đảm ăn một đợt là nghiền luôn đó. Về không gian trang trí của quán cà phê thì căn bản theo phong cách vintage nên các bạn rất thích. Tới La Creperie Cafe bạn nhớ trải nghiệm món bánh crepe với khá nhiều vị như táo, chuối, xoài, bánh crepe mặn, crepe ngọt làm lên tăm tiếng của tiệm cafe này.

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram