Pages

3 khu ăn uống giá cực mềm ở Singapore



Ở một tổ quốc đắt đỏ như Singapore thì vấn đề tìm được một nơi thực đơn ăn uống giá cực rẻ là không còn dễ. Nhưng bạn đừng phiền lòng, sẽ giúp bạn dễ dàng  search 7 khu chế độ dinh dưỡng giá rẻ ở Singapore mà không tốn chút thời hạn hay công huân nào cả.

Trung tâm ẩm thực Maxwell



ngụ tại hàng đầu phố Kadayanallur, Trung tâm ẩm thực Maxwell là khu thực đơn dinh dưỡng giá khá mềm nổi danh hàng đầu ở Singapore. ở đây chính là nơi tập chung của hàng nghìn quầy ẩm thực ngon, bổ, rẻ, giản dị và rất dễ ăn của “quốc gia đắt đỏ” này.

lúc đến Maxwell, bạn khăng khăng phải trải nghiệm món cơm gà Hải Nam với mức giá 3-4SGD ở gian hàng Tian Tian nhé.

Trung tâm ẩm thực Chinatown



nằm ở đoạn đường Smith, Chinatown Complex Food Court, khu thực đơn ăn uống giá khá mềm bậc nhất Singapore, các bạn sẽ được chìm đắm trong trái đất đồ ăn vặt, đồ ăn đường phố đặc trưng của Singapore mà không phải lo về giá thành.

Món Sa Tế Bee Hoon, món thức ăn cổ xưa của người Singapore chính là thứ bạn khăng khăng phải ăn khi tới Chinatown Complex Food Court. một trong những phần ăn này chỉ cần có giá khoảng 2.7SGD. quá rẻ phải chứ nào?

trọng điểm ẩm thực Makansutra Gluttons Bay



tọa lạc số 8 đường lớn Raffe, Makansutra Gluttons Bay là khu chế độ ăn uống giá rất rẻ nhỏ và mới nhất ở Singapore. Nơi đây bao gồm tấy cả 12 quầy ăn uống, mà lại chuyên dụng cho không hề ít món thức ăn cổ xưa, tân tiến ghi sâu mùi vị Singapore. trong những số ấy, món xiên nướng Satay với nguyên liệu đa dạng từ lợn, bò, cừu, gà, vịt, tôm,…đó chính là “món tủ” của Trung tâm này.

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram