Pages

Những các món ăn nên nếm thử khi đến Philippines

các món ăn Philippines có tương đối nhiều điểm khá giống và rất dễ ăn đối với hành khách VN). Song 1 số phương pháp chế biến, phối kết hợp gia vị khác biệt do người Philippines sáng tạo nên tạo thành nét mang nét đặc trưng riêng.




Camaro



Những con dế đồng được nấu trong nước tương, muối và giấm. Ở Pampanga, camaro được xem là món truyền thống phổ biến nhất, có khi người ta còn công ty Hội Thi ăn camaro. Sự kiện này lôi cuốn sự quan tâm của quần chúng. vùng Pampanga. Những con dế cứng, giòn và có vị hơi ngọt.

Chân giò pata giòn



Chân giò heo được luộc kỹ, sau đó tẩm bột, rán ngập hết dầu và khi bệnh trĩ nội trĩ ngoại và bột bên ngoài giòn tan. món ăn ngon này được phục vụ kèm lộn với nước chấm từ tương, giấm. Chân giò pata hoàn toàn có thể là quà ăn vặt hoặc khai vị trong những bữa ăn của người Philippines.

Papaitan



Đây là món nội tạng dê hay bò hầm cùng với quả bile làm cho papaitan có vị đắng đặc thù. ban sơ, ở vùng Ilocos, món papaitan hầm thường mang sắc vàng sẫm, ngả sang xanh do quả bile, được hoàn chỉnh hương vị với hành, tỏi và tiêu.

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram