Pages

3 quà ăn vặt nức danh phải thử khi tham quan Hồng Kông

ngoài các quà ăn vặt nổi tiếng phải thử khi tham quan Hồng Kông tự túc, giá cả tương đối rẻ kể trên thì còn rất không ít món ăn ngon khác ví như: Các món xiên nướng, da cá chiên, pudding xoài, tàu hũ thối, dim sun, súp rắn,…bạn không nên bỏ dở. Ngoài việc thăm quan những địa điểm đẹp và nức tiếng, thì nên dành chút ít thời gian để biết và hưởng thụ những món ăn ngon ở Hồng Kông nhé, bạn sẽ không phải thuyệt vọng đâu. Chúc bạn có 1 chuyến du ngoạn đầy màu sắc và hương vị.

Cá viên cà-ri và bạch tuộc chiên



chẳng thể không nói đến trong các mục những món ăn vặt nổi tiếng Hồng Kông đó là Cá viên cà-ri và bạch tộc xiên nướng. Bạn có thể tìm thấy và hưởng thụ 2 món ăn vặt nổi tiếng này ở bất cứ quán ăn vỉa hè nào mà bạn đi qua.

Những viên cá to, thấm đẫm nước dùng sốt thắm thiết, thơm ngọt của cà-ri sẽ khiến bạn không ngừng nuốt nước miếng. Tuy nhiên, với những người không ăn được cay hay không thích vị nồng của cà-ri thì món này hơi khó ăn.

nhưng vẫn không sao, chúng ta có thể trải nghiệm món bạch tuộc chiên. các món ăn đường phố ngon khi tour du lịch Hồng Kông tự túc này không còn tẩm ướp bất kỳ một loại hương liệu gia vị hay bột chiên nào. Những con bạch tuộc tươi vừa mới được bắt từ dưới biển lên để được bước đầu chế biến và thả thẳng vào chảo dầu nóng đang sôi. sau khoản thời gian chín sẽ được xiên vào trong 1 que để xiên và ăn cùng nước sốt đặc biệt quan trọng. Tươi ngon là khẩu vị khiến du khách thập phương bị món thức ăn này mê hoặc.

Trà sữa và một số loại chè Hồng Kông



Trà sữa Hồng Kông ngon và nức danh không thua kém gì đối với trà sữa Vương Quốc của nụ cười hay Đài Loan đâu bạn ạ. Vị trà sữa Hồng Kông không quá ngọt, cũng không quá béo ngậy nên rất thơm và không thể gây cảm giác ngán 1 chút nào cả. Sự phối hợp tuyệt vời theo những tỷ lệ thích hợp giữa trà sữa và các vị không giống nhau đã khiến một ly trà sữa hết sức thông thường cũng trở nên mỹ vị. Trà sữa Hồng Kông nổi danh và phổ cập đến nỗi đa số nhà hàng nào cũng đều có nó trong menu.

không tính trà sữa, không thể không kể tới nhiều loại chè Hồng Kông. Có thể nói, chè Hông Kông phong phú và đa dạng không kém gì chè Việt Nam. Những tín đồ của thực phẩm ngọt rất có thể tìm về chuỗi quán ăn Honeymoon Dessert để hưởng thụ món ăn mặt phố ngon và hấp dẫn khi chuyến tham quan Hồng Kông này. Ngoài chè, bạn cũng có thể hưởng thụ thêm pancake kem sầu riêng béo ngậy.

Sữa hấp cô đặc và súp Yen Kee



2 món ăn vặt nức danh quyến rũ phải hưởng thụ khi ở Hồng Kông đó đã xuất hiện từ rất lâu trong nét ăn uống đường phố Hồng Kông. Sữa hấp cô đặc là quà vặt giàu đủ chất nhất trong tất cả những quà ăn vặt của Hồng Kông. những người dân bán sản phẩm thường khuyên bạn nên trải nghiệm nó cùng với đậu đỏ khi nó còn ấm. Bởi bạn sẽ trải nghiệm được trọn vẹn hương vị béo ngậy, trơn mịn của món sữa hấp cô đặc nổi tiếng này.

Chuỗi nhà hàng quán ăn Hui Lau Shan là nơi bán món súp Yen Kee tuyệt nhất Hồng Kông. Món súp này phong phú và có tương đối nhiều vị cho bạn lựa chọn như: vừng đen, bạch quả, óc chó hay đậu đỏ…Mỗi vị lại có một phương pháp tạo ra bí truyền riêng.

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram