Pages

Các thành phố ăn đêm náo nhiệt nhất ở Seoul

Những thành phố ăn đêm đơn giản nhưng không kém phần náo nhiệt, ẩn mình sau vẻ hoang phí của thành phố hiện đại Seoul đó là cơ hội dừng chân tuyệt vời, để trải nghiệm văn hóa truyền thống ăn uống korea chuẩn điệu. Mời bạn cùng iVIVU dạo một vòng tham quan các thành phố ấy.

Phố Kalguksu



không hề ít cửa hàng không gian mở xếp thân mật, tạo ra một hàng bàn chạy dài trên phố Kalgusku. Con phố này nức tiếng với những món mỳ được gia công handmade (thủ công), chế biến với đa dạng vật liệu không giống nhau theo mùa. Pajeon (pancake cổ điển), kimchi và một tô mỳ nhỏ thường cung ứng kèm một chai makgeolli, loại đồ uống có cồn nhẹ, màu sữa đục.

Phố Jokbal



Phố Jokbal, Seoul - iVIVU.comJokbal được ca tụng là Con phố chân giò luộc. Món chân giò heo luộc tại Jokhal có hương vị mặn mà và mềm ngọt với cách tẩm liệm theo cơ chế riêng của bản địa. Somunan Jokbal, địa điểm nổi danh của rất nhiều chuyên viên công sở thường tới lui sau nhiều giờ thao tác. cảnh đường phố này đã khởi đầu chuyển động kinh doanh ẩm thực từ 30 năm vừa qua.

Chợ Gongdeok, phố Jeon Side



Vô vàn các món rán dầu ngập hay đồ ăn vặt cực béo, như bindaetteok (pancake đậu xanh), go gu ma (khoai lang) và phong phú đồ ăn nhanh béo ngậy. mỗi người thường bốc tay trực tiếp khi hưởng thụ thực phẩm vặt.

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram