Pages

Nhà hàng quán ăn sững sờ vì 120 khách quỵt tiền ăn sau bữa tiệc

Nhóm khách nhanh rời đi sau khoản thời gian dùng bữa và gọi 30 chai rượu mà dường như không thanh toán hóa đơn trị giá hơn 2.100 USD tại một quán ăn tại Bembibre, Tây Ban Nha.



một tổ 120 khách đã trả 950 USD tiền đặt cọc để giữ chỗ tại quán ăn El Carmen. lúc đến, họ dùng món mở màn, món chính và gọi hơn 30 chai rượu trong bữa ăn, News cung cấp tin ngày 6/3.

Antonio Rodriguez, chủ quán ăn, cho biết thêm thông tin mọi việc xẩy ra trong vòng một phút. Điều này bên trong planer của group khách, khi ấy phòng bếp đang sẵn sàng đồ tráng miệng. Những thực khách vừa nhảy vừa trốn ra khỏi nhà hàng bằng ôtô.

Rodriguez cho biết thêm đây là lần đầu tiên ông gặp sự cố kiểu này trong hơn 35 năm marketing nhà hàng. Ông ít có hi vọng rằng hóa đơn trị giá hơn 2.100 USD của nhóm khách trên và để được thanh toán.

Theo báo chí truyền thông bản địa, nhóm khách trên là những công dân Romania, tuy nhiên cảnh sát chưa xác nhận.

cảnh sát bản địa chưa giao thông được với bất cứ ai trong Group khách tình nghi, nhưng cơ quan ban ngành đã chứng thực được thông tin đăng ký xe của 1 vài người.

Đây không phải lần thứ nhất có thực trạng khách quỵt tiền ăn của rất nhiều nhà hàng. Tháng trước, nhà hàng El Rincón de Pepín (Ponderrada, Tây Ban Nha) gặp sự cố tương tự khi nhóm 200 khách rời đi sau thời điểm dùng tiệc đám cưới, khi đó quán ăn đang sẵn sàng cafe. Chủ quán ăn nghi ngại hai nhóm người đó là một.

http://tanphivantravel.com/

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram