Pages

Những món ăn ngon, ẩm thực khi chuyến tham quan Phần Lan

tham quan Phần Lan, khách du lịch không chỉ được ngắm nhìn cảnh vật thiên nhiên độc nhất, được thả mình vào không gian thái hoà mà còn được trải nghiệm những món ăn khác biệt, đầy tính nghệ thuật. Dulich9 đã kết hợp và reviews cho mình những món ngon nhất ở Phần Lan.

Súp tỏi – món thức ăn phải thử lúc tới Phần Lan



Tỏi là hương liệu gia vị phổ biến tại vị trí Lan. mọi người hoàn toàn có thể sử dụng tỏi trong vô số nhiều món ăn như xúc xích, xà lách, nước sốt và các món hầm. Nhưng món súp tỏi là món thức ăn cổ xưa nổi danh hơn hết bởi hương vị ấn tượng của món thức ăn. Súp tỏi thường được sử dụng làm món mở đầu trong bữa cơm của bệnh nhân Phần Lan.

Bánh cá Kalakukko – các món ăn cổ điển ở vị trí Lan



đó là các món ăn cổ điển từ vùng Savonia, quan trọng đặc biệt phổ cập tại Kuopio, Bắc Savonia. Kalakukko chính là món cá bọc trong bột mỳ làm thành bánh mỳ và nướng lên, không chỉ có thế nguyên liệu của bánh có thể là thịt lợn hoặc thịt xông khói. Đây là 1 trong những ăn uống Phần Lan đã thử chấp nhận rất nhiều khách khi chuyến tham quan Phần Lan.

trải nghiệm cá trích khi du lịch Phần Lan



Ở các vùng duyên hải Phần Lan, món cá trích Baltic nướng rất được ưa chuộng. Thời điểm ăn cá trích tốt nhất tại vị trí Lan là vào ngày hè và dùng với khoai tây.

Bánh mì lúa mạch đen



Đây là loại bánh được làm nguyên chất từ lúa mạch đen, bột mỳ hạt để tạo nên. trong các dịp giáng sinh con người ta nêm thêm táo để có hương vị đặc biệt. nếu khách hàng du lịch Phần Lan vào những ngày này và để được thưởng thức món bánh mì khác biệt này. bánh mỳ lúa mạch đen là món ăn truyền thống ở chỗ Lan

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram