Pages

Những món thức ăn khi tour du lịch Singapore mà bạn không thể bỏ dở



không chỉ có “thiên đường mua sắm hàng hiệu”, Singapore còn được mệnh danh là “thủ đô ẩm thực của Châu Á”. Những món thức ăn mang đậm mùi vị Á Đông dường như đều quy tụ là nơi. Và nếu bạn đang chuẩn bị có tham quan tại quốc đảo sư tử thì dưới đây là những các món ăn chẳng thể bỏ lỡ khi chuyến du lịch Singapore.

Những món ăn của bệnh nhân Peranakan (Nonya)



Người Peranakan ở Singapore là hậu duệ của người Trung Quốc có mẹ là người Malaysia. vì thế, ẩm thực của họ thường mang đậm khẩu vị của 2 nước nhà này. tuy vậy, sau rất nhiều năm cải biến, những các món ăn đó đã biến đổi thành 1 phần không thể thiếu của ẩm thực Singapore.

– Cua sốt ớt: đấy là các món ăn đầu tiên trong top những món thức ăn không thể bỏ dở khi chuyến tham quan Singapore. Có thế nói cua sốt ớt là “quốc thực” của Singapore và để thưởng thức món ăn này đúng vị nhất hãy đến các shop thủy hải sản trên tuyến đường Mattar hoặc Old Airport.

– Kaya: là món bánh được thiết kế từ trứng và dừa, thường được người Sing dùng để làm món thức ăn sáng với trứng lòng đào và cafe. Hãy đến đại lộ Maxwell để trải nghiệm món thức ăn sáng hoàn hảo này nhé.

– ca ri Laska: nếu khách hàng hỏi “các món ăn nào nổi danh nhất Singapore?” Thì lời giải sẽ là “cà ri Laska”. Sợi mì dẻo dai hòa quyện với cá, tôm, sò huyết, giá đỗ và nước cà ri cay cay, ngọt ngọt đã tạo ra một món thức ăn tuyệt mỹ. Hãy đến làng chài sát biển Laska để trải nghiệm món ca ri siêu phẩm này nhé.

– Những món thức ăn chẳng thể bỏ dở khi tham quan Singapore khác: Mì sốt me Mee siam, Nem cuộn Popiah, Salad Rojak, Bún Satay bee hoon, kem sầu riêng…

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram