Pages

quà ăn vặt Hà Nội cho ngày nắng lên

hộp sữa chua, thạch, chè, caramen, trái cây dầm… là những Món ăn vặt được giới trẻ TP. Hà Nội rất ưa thích trong mùa nắng.



hộp sữa chua đủ món



nức danh hàng trăm Năm 2015 với cơ chế hộp sữa chua tự làm vừa thơm vừa ngon, độc nhất vô nhị, quán Ông Già Tóc Bạch là tụ điểm ẩm thức rất gần gũi của nhiều lứa tuổi. Đây chắc rằng cũng là tiệm hộp sữa chua rẻ nhất Hà Nội với nào dâu, dừa, đào, sầu riêng, khoai môn… toàn bộ đồng hạng chỉ 6.000 đồng/cốc.

cửa hàng: Sữa chua Ông Già Tóc Bạc – Số 31 Lò Đúc; quán Dương Hoa – Số 29 Hàng Than.

hộp sữa chua mít màu vàng ươm, có vị dai và thơm dịu đặc biệt, kết hợp cùng thạch hạt lựu, thạch trân châu, hạt é… mang đến hiệu ứng giòn dai sừn sựt rất hấp dẫn.

liên hệ: Chè vàng anh – Số 22 Bà Triệu, giá từ 17.000 VND/bát

Sữa chua ca cao là 1 loại Sữa chua được xắt thành từng cục vuông vắn, sau đó đổ thêm nhiều bột cacao phủ xung quanh ăn với với đá. Xắn từng miếng hộp sữa chua lẫn cacao, thủng thẳng đưa lên miệng, tân khách sẽ có được vị ngon “khác thường” của khúc biến tấu này.

shop: coffe vỉa hè số 80 phố Hàng Nón, Q Hoàn Kiếm, giá từ 20.000 – 25.000 VND/phần.

sừn sựt với những món thạch trái cây



Thạch củ quả với vật liệu chính là một số loại quả tươi, cùng bột thạch làm từ rau câu là món ăn giải khát sáng suốt trong những ngày nóng nực. Cầm trên tay cốc thạch mát lạnh, trong veo, béo ngậy và phảng phất hương thơm trái cây để cho những cảm giác bực bội, mỏi mệt trong loài người như tiêu tan hết.

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram