Pages

5 quán bánh mì Việt Nam ngon nổi tiếng ở Japan



bánh mì VN) từ lâu đã là món ăn đặc sản VN) ngon và nức danh của quốc tế. Hiện nay, ở bất cứ giang sơn chuyến tham quan nào chúng ta có thể phát hiện ra các chiếc bánh mì không còn xa lạ đầy ắp nhân patê, trứng, thịt, giò chả, rau củ,…và nước dùng để sốt sóng sánh. Japan cũng không phải là ngoại lệ, cùng tour du lịch Japan và khám phá những quán bánh mỳ Việt Nam ngon nổi tiếng nhất.

Hanoi & Hanoi (1-28-13 Senju, Adachi-ku)



có thể nói rằng, Hanoi & Hanoi là quán bánh mỳ Việt Nam ngon và nổi tiếng Japan mang đậm phong thái của các quán ăn mặt phố VN) nhất. Cách ga Kita Senju chừng 5 phút đi dạo, quán nằm trong một ngõ nhỏ nhưng rất đơn giản tìm với một chiếc xích lô được đặt ngay ngoài cửa.

Tại shop bánh mì Việt Nam không thể không tới khi tham quan Nhật Bản tự túc thực đơn ăn uống này, bạn sẽ được phục vụ những cái bánh mỳ giòn rụm, với 3 loại nhân là thịt con heo nướng và giăm bông với cái giá 750 yen (khoảng 135.000VNĐ), thịt bò nướng với cái giá 1000 yen (khoảng 180.000VNĐ), ăn kèm với ngò rí và nước sốt cay đậm hương vị Việt Nam. không chỉ có thế, bạn có thể gọi thêm món phile cá hồi cùng một ly cafe đá để hưởng thụ cùng. toàn bộ chỉ với 2.000 yen (khoảng 350.000VNĐ).

tuy vậy, vì quán khá nhỏ, chỉ có 3 bộ bàn, lại rất đông vào giờ ăn bữa trưa và tối nên mỗi cá nhân thường mua về hơn là ngồi ăn tại quán. Còn nếu bạn muốn ăn tại quán, cần phải đợi khá lâu, Vì vậy hãy đến sớm, còn không ít món ăn ngon Việt Nam và Japan khác cho mình trải nghiệm ở đây.

Potluck (Shibuya)



nhà hàng Potluck nằm ở phí dưới tầng hầm của khu mua sắm Opening Ceremony ở Shibuya, từ ga Shibuya chúng ta cũng có thể đi bộ hoặc taxi đến nhà hàng quán ăn này.

menu bánh mì ở nhà hàng bánh mỳ Việt Nam ở Tokyo nên ghé vô khi chuyến du lịch Japan gồm 4 loại nhân: thịt con lợn chua ngọt, thịt gà, trứng tráng và rau củ. Bánh do chính nhà hàng quán ăn làm, nướng rất mềm, giòn và nước dùng để sốt mặn mòi. Theo kinh nghiệm thực đơn ăn uống khi chuyến du lịch Nhật Bản tự đắc, giá cực mềm và tiện tặn thì bạn nên đi đến Potluck sau 16h để gọi bánh mì theo set (bánh mì, khoai tây chiên và đồ uống) với giá 300 yên (55.000VNĐ). Như vậy bạn sẽ tằn tiện được rất nhiều tiền.

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram