Pages

Những quán chè ngon cho một ngày hè thành phố sài gòn oi ả

Thành Phố HCM – sài thành những thời nay đã vào mùa nóng với cái nắng khô hanh hoàn toàn có thể làm “cháy” da người chỉ đường. đang nằm trong “hoàn cảnh” ấy, được thưởng thức một lý chè mát lạnh thật không gì tuyệt vời nhất hơn. Sau đấy là danh sách những quán chè ngon, nức tiếng nhất ở thành phố sài thành. Mời bạn thưởng thức và cảm nhận nhé.

Chè khúc bạch Coconut & Pumpkin



Quán mở từ hồi TP sài gòn còn vắng ngắt các món giải khát nổi danh nhất với món rau câu dừa, rau câu dừa quả bí đỏ và bánh flan quả bí đỏ. vừa rồi, chè khúc bạch lại càng tăng lên dấu ấn cho Coconut & Pumpkin với các vị: dâu, tiramisu, trà xanh, truyền thống…

shop: 85 Châu Văn Liêm, Q.5. SĐT: 08 6686 1268; Miễn phí giao hàng khoanh vùng: Q.1, 3, 5 với hóa đơn trên 200.000vnđ; thời hạn ship hàng: 10h-15h hằng ngày

Chè Thái Ý Phương

vật liệu chính của món chè Thái được làm từ loại loại củ quả như: Xoài, mít, thốt nốt, nhãn, rau câu, nước cốt dừa, sữa tươi, bột mì…. Đặc biệt là mùi sầu riêng ngậy lên ngọt ngào,mọi quyện vào với nhau tạo ra một mừi hương rất quyến rũ và không cưỡng lại nổi lại, cùng theo với những color của nhiều loại quả càng khiến cho ly chè hấp dẫn và ưa nhìn hơn. Phố Nguyễn Tri Phương nức danh với rất nhiều quán chè Thái, nức danh nhất là tiệm Ý Phương.

liên hệ: Số 380 Nguyễn Tri Phương, Q.10 (Từ ngã tư 3/2 – Nguyễn Tri Phương tới ngã tư đường Nguyễn Tri Phương – lâu dài)

Chè Vui

Các món chè của quán Chè Vui đa số cũng chính là các món chè đặc biệt của người Hoa như chè củ năng, trà trứng, mè đen, hạt sen bobo, tàu hũ ky, tào phở hạnh nhân, Sâm bổ lượng, chè ngũ phúc… không những thế quán cũng biến tấu nhiều món chè “lạ”, thơm, ngon như pudding 3 màu, trứng gà chưng, củ năng trứng… chi phí loại chè tại quán chè Vui rất hợp lý chỉ từ 10.000 đồng đến 12.000 đồng.

Chè Campuchia – Chợ Lê Hồng Phong



Chợ Lê Hồng Phong, Q.10 nói một cách khác là chợ Campuchia hay chợ Miên vì đó là khu chợ tập trung những người dân Việt hồi hương từ Campuchia. còn chỉ đến đây bạn mới thưởng thức được những món chè khác biệt, ghi sâu khẩu vị xứ Chùa Tháp. độc nhất vô nhị nhất phải nhắc đến món chè bí chưng (tiếng Campuchia gọi là num-à-pơi). được hiểu, hầu hết Nguyên liệu nấu chè được lấy mua từ Campuchia. Cứ 3- 4 ngày lại được nhập về một đợt.

Các quán chè Nhật



Ngoài hiệu ứng ngọt, mềm, béo, chè nhật còn quyến rũ thực khách với phần kem tươi made in Japan. mới chỉ có mặt ở thành phố sài thành Thời gian qua song món này cũng thu được không hề ít sự quan tâm của thanh niên hay những người mê món Nhật. Có điều, nếu 3 món chè trên được xếp vào hạng bình dân, ai Có thể hưởng thụ thì với cái giá thành tương đối cao (khoảng 75.000 đồng/ly). Một chi tiết đẩy giá chè này lên cao là chè luôn đi kèm với món kem được chế biến từ sữa tươi Hokkaido của Nhật, mà giá của các loại kem này chưa một lần được xếp vào hạng rẻ.

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram