Pages

món ăn ngon nên thử khi du lịch Nha Trang

TP biển Nha Trang không chỉ sở hữu nhiều thắng cảnh, đảo tham quan lớn nhỏ mà còn thết đãi các bạn các món ngon miệng. Cùng khám phá những món ngon khi tham quan Nha Trang nhé!

Bún chả cá



đấy là món ăn nức tiếng của TP biển Nha Trang, các món ăn đơn giản và giản dị với nước lèo trong, chả cá và các sợi bún cỡ nhỏ xíu. Chả cá ngon và nức danh do làm từ cá tươi, đảm bảo độ dai. vật liệu là cá thu, cá mối, cá cờ… thường được chế biến thành hai loại là chả hấp và chả chiên.

không dừng lại ở đó, nước lèo luôn có vị ngọt thanh do được nấu từ xương cá tươi, thường là xương của cá thu, cá cờ hoặc những loài cá nhỏ nổi danh của vùng biển miền trung bộ như cá chỉ vàng, cá liệt… Ăn bún chả cá phải ăn với với tương ớt. vị ngọt, cay nồng của tương ớt cay tăng thêm hương vị cho chả cá, để sự ngon miệng gần như được thể hiện hoàn toàn.

Bún cá dầm



bộ phận chính của món thức ăn là cá dầm, đấy là đặc sản của Khánh Hòa rất được ưng ý. không dừng lại ở đó, bát bún còn có chả cá và nước dùng. Không nấu từ xương heo như các loại bún khác, nước lèo bún cá dầm được nấu từ khóa xương của con cá này nên có vị ngọt thanh rất ngẫu nhiên. dùng với là đĩa rau sống được cắt từng miếng nhỏ đặc thù của người dân Nha Trang.

Bánh căn



Có dạng hình gần giống với chiếc bánh khọt của bệnh nhân khu vực miền nam. Nguyên liệu chính để làm bánh căn là gạo. Gạo được ngâm mềm, xay thành bột và đổ chín trên những chiếc khuôn bánh bằng đất sét nung. Nhân của bánh căn đa dạng và đa dạng, có rất nhiều loại như: thịt, trứng, nấm, mực, tôm… mỗi loại nhân đưa tới cho người ăn hiệu ứng ngon lành khác nhau. nước để chấm bánh căn được màu đỏ tươi, được pha hơi sánh và có hương vị chua ngọt hơi cay rất ngon lành. Bánh căn được ăn chung với các loại rau sống như xà lách, rau cải, húng quế, diếp cá và xoài xanh thái từng sợi nhỏ.

Bánh bèo



Cũng như bánh ướt, bánh bèo cũng rất được làm từ bột gạo. Ăn bánh bèo không thể không có tôm cháy. gold color của tôm tăng thêm sự ưa nhìn, thơm ngon cho món thức ăn. Bánh bèo hấp dẫn với màu trắng của bột gạo, gold color rộm của tôm cháy sẽ tròn vị hơn với chén nước mắm ngọt cay xé lưỡi, là chất xúc tác làm cho các món ăn bình dân này trở nên ngon lành.

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram