Pages

tour du lịch Vũng Tàu mày mò những nhà hàng quán ăn ngon, bổ, rẻ

Ẩm thực Vũng Tàu không chỉ là nức danh với món bánh khọt mà vẫn rất đa dạng hải sản, cafe, các món ăn phong cách Nga… tour du lịch đến Vũng Tàu mà dường như không biết liên hệ những nhà hàng quán ăn ngon thì thật cực kỳ đáng tiếc.



y như lẩu mắm, nước lèo là phần tử quan trọng nhất của món ăn này. Tô bún mắm ngon không thật ngọt, quá mặn hay quá cay nhưng cũng không thể nhạt nhẽo, nhất là không thể thiếu vị thơm phức của mắm. Ăn bún mắm ngoài lát cá, thịt lợn quay, tôm, mực, không thể không có đĩa rau sống với rau đắng, bắp chuối, bầy nhầy, bông súng, húng thơm được chần sơ qua làm gia tăng thêm khẩu vị cho món thức ăn. một vài nhà hàng quán ăn ghi điểm thêm nhờ chén nước mắm me chua chua ngọt ngọt rất thú vị.

Bún bò Huế



Bún bò Huế là 1 trong các món ăn được yêu thích của xứ Huế, từ lâu cũng đã trở nên rất phổ cập tại TP sài gòn. Trong nước dùng của bún, người Huế thường nêm vào một trong những ít mắm ruốc, góp phần sẽ khiến mùi vị rất riêng biệt.

bạn có thể dễ dàng thưởng thức món ăn dân dã này tại nhiều con đường ở thành phố sài thành, giá từ 20.000VND/tô. shop: Bún bò Thành Nội Huế, 47A Trần Cao Vân, Q.3 (gần vòng quay hồ Con Rùa); Bún bò Huế Đông Ba, 110A Nguyễn Du, P. Bến Thành, Q.1…

Bánh tráng Trảng Bàng



đấy là món thức ăn của người Tây Ninh, ngoài bánh tráng phơi sương còn có bánh canh Trảng Bàng cũng rất hay. Bánh tráng được ăn kèm thịt con heo luộc, miếng thịt bò luộc, cùng nhiều loại rau và mắm nêm (hoặc mắm chua ngọt) đặc thù của bệnh nhân miền Tây.

Bánh xèo miền nam



Bánh xèo vàng ruộm, trọng tâm nhân ái tôm, thịt, giá đỗ, đúc thành những hình tròn hoặc gấp lại thành hình bán nguyệt. Bánh xèo miền Nam khi ăn chấm nước mắm chua ngọt cùng với rất nhiều loại rau và lá cây tại miệt vườn. Tại một trong những nhà hàng con người ta cho thêm một số loại nấm làm nhân bánh xèo ăn thật tuyệt vời miệng và bớt ngấy.

Gỏi cuốn



vật liệu để sở hữu một cuốn gỏi unique là phải không hề thiếu: rau, bún, tôm, thịt  ba rọi và dĩ nhiên không thể không có bánh tráng dẻo để cuốn bên ngoài. Tuy nhiên, điều chủ chốt để rất có thể cảm nhận một cuốn gỏi ngon là bộ phận nước chấm của chính nó. Người miền Nam sử dụng gỏi cuốn chấm cùng tương đen vì nó có vị ngòn ngọt, cộng thêm hạt lạc và đồ chua nữa. Gỏi cuốn bình dân, quen thuộc đến mặc dù thế lại lá một trong các 50 món ăn ngon nhất nhân loại do CNN bình chọn. Gỏi cuốn được trưng bày thoáng rộng ở khắp các hàng rong, quán cóc, chợ gồm cả siêu thị… giá chỉ 3.000VND/cuốn.

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram