Pages

5 món ăn đặc sản chẳng thể không thử khi chuyến du lịch Đài Bắc (Taipei)



ẩm thực, thưởng thức những món ngon, những món ăn đặc sản là một “thủ tục” luôn luôn phải có khi tham quan. Hãy cùng mày mò và điểm danh top 5 những món ngon đặc sản cố định phải ăn khi du lịch Taipei – Đài Bắc nhé.

bánh mì cuộn trứng Fu Hang – món ăn sáng yêu thích, đặc biệt của người Đài Bắc



bánh mì vốn là món ăn sáng chẳng mấy xa lạ với người Việt Nam bạn, nhưng du lịch Đài Bắc và thưởng thức món ăn ngon Bánh mỳ cuộn trứng Fu Hang thì lại là 1 trải nghiệm ăn uống cực kỳ thú vị.

Loại bành mỳ này đã được chế biến trọn vẹn khác với bành mỳ bình thường, các đầu bếp sẽ trải đều lớp bột mỳ đã nhào sẵn rồi dặt một tờ trứng tráng, hành tươi, rau củ lên phía trên, Tiếp đến cuộn kín lại và bỏ vào trong lò nướng. Khi ăn, bánh sẽ được bổ thành những lát mỏng, trông rất đẹp mắt. Bánh thường được ăn với với sữa đậu nành, coffee

Salad dương xỉ – món thức ăn lạ miệng ngon tuyệt của Đài Bắc



Khi tham quan Đài Bắc, bạn hãy đến nhà hàng quán ăn Ji Yuan Pu ở khu  Zhuzihu, Aka Bamboo Lake, ở ngoại thành TP Đài Bắc để trải nghiệm trong số 5 món ăn quan trọng đặc biệt quyến rũ nên thử nhất lúc du lịch Taipei – Salad dương xỉ nhé.

Món salad này chính là món chính thu hút rất nhiều khách cho nhà hàng, chồi dương xỉ tươi và để được sơ chế sạch rồi mang đi xào với đậu đen, gừng, nấm, củ cà rốt, cá khô và nhiều loại củ quả. Khi ăn các bạn sẽ sẽ có được một khẩu vị cực kì lạ. Bạn nên hưởng thụ và tự cảm nhận mùi vị của các món ăn này khi tham quan Đài Bắc nhé.

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram