Pages

tham quan Singapore khám phá 10 thiên đường ăn uống giá khá mềm

trải nghiệm ẩm thực là tiết mục không thể thiếu của nhiều người lúc tới Singapore. ngoài những nhà hàng nức tiếng với những đầu bếp trứ danh, ở đảo quốc Sư Tử cũng có nhiều những địa điểm chế độ ăn uống ngon lành, độc nhất vô nhị và giá cả hợp lý giống như những trung tâm thực đơn ăn uống bên ngoài, khu ẩm thực ở phố Tàu…



Andhra Curry



Ấn Độ thu hẹp, phía đông của đường Orchard, là 1 trong khu nhộn nhịp nhất Singapore, tập kết nhộn nhịp những nhà hàng có mức giá mềm, những tiệm cà phê, cửa hàng bán tơ lụa, nguyên liệu và phụ kiện. Andhra khá nổi bật bởi sự tỏa nắng của nó. mặc dầu món ăn đặc sản ở đây là những món chay của khu vực miền nam Ấn Độ nhưng những món những như Hyderabadi biryani, thịt cừu Mysore nấu với ớt xanh và ngò rí, pulusu hay cà ri đầu cá cũng rất nổi danh.

Azmi Chapatis



dù rằng bên ngoài có cái biển ghi là nhà hàng Thye Chong từ năm 1941 nhưng chủ người Hoa của tiệm cà phê cổ điển này đã cho các đầu bếp theo đạo Hồi thuê lại để bán món chapati ngon tuyệt. đây là các món ăn gồm bánh mỳ và ca ri, trong những số ấy có khoảng gần 20 loại ca ri như ca ri thịt cừu masala cổ điển, cà ri óc dê… 1 phần có mức giá từ S$3-5.

Ya Kun Kaya



Vào mỗi buổi sáng, người dân sinh sống Singapore thường tập trung sầm uất tại nhà hàng quán ăn Ya Kun, ngay trọng điểm của phố Tàu. ở đây, với 4 đô Sing bạn sẽ có chỗ ăn gồm bánh mì Kaya nướng mứt dừa, 2 hột trứng và một tách coffe nguyên chất.

Sabar Menanti



Kampong Glam là khu Hồi giáo sôi động ở Singapore. ở đây, bạn hoàn toàn có thể phát hiện mọi thứ từ các quán ăn Ma rốc đến coffe shisa và thậm chí một quán rượu nhỏ kiểu Pháp. Nhưng điểm đặc biệt nhất nơi đây là nasi padang kiểu Indo. các bạn sẽ bắt đầu với một đĩa cơm đầy tiếp đó rất có thể tự lựa chọn trong khoảng 20 món thức ăn Minankabau – từ cá Assam, bầu chua, miếng thịt bò hun khói, ca ri mít…

Tiong Bahru Food Court



 Cách trung tâm thành phố một chuyến xe bus công cộng ngắn, Tiong Bahru là khu căn hộ cộng đồng được thành lập thứ nhất ở Singapore. Khác với mọi tòa nhà chọc trời ngày nay, khu này khá thấp. Ở tầng trệt là 1 siêu thị rộn rịp còn tầng ở bên trên là nơi tập trung của rất nhiều gian hàng bán thức ăn. Đến đây, ngoài những việc trải nghiệm những món ăn đặc sản cổ điển như lor mee (món mỳ ăn kèm bánh cá, hoành thánh chiên, thịt con lợn hầm) hay ngor hiang, khách khứa còn có hội tận thưởng không gian của cuộc sống xa xưa, không chút nhanh nhẹn và sức ép. ngân sách thức ăn ở đây vào khoảng S$3 và chỉ dùng cho vào mỗi sáng và trưa.

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram