Pages

Lái thử xe Subaru Outback 2016 phần 3

+mô tơ nguyên liệu Boxer H4 DOHC có tổng dung tích 2.5 lít, có tỷ số nén 10.ba:1, tạo nên công suất tối đa 175PS Ở số vòng máy quay 5800 vòng/phút cộng moment xoắn cực đại 235Nm Ở 4000 vòng/phút. mức tiêu thụ nguyên vật liệu mang đến bản nè được công bố là 7.7 lít nhiên nhiện /100Km đường hỗn hợp. cho thuê xe du lịch tphcm

    +Động cơ nguyên nhiên liệu Boxer H6 DOHC mang dung lượng tổng ba.6 lít, tạo ra ra nút hết công xuất 260PS Ở 6000 vòng/phút cùng moment xoắn cực lớn 350Nm tại 4400 vòng/phút. Động cơ này tiêu tốn 9.9 lít nguyên nhiên liệu trên quãng đường hỗn tạp lâu năm 100Km.
cả hai Động cơ trên đều được kết phù hợp với bộ hộp số vô cung cấp trở thành thiên liên tục để truyền công năng đến bốn bánh, chuẩn y khối hệ thống dây dẫn đông 4 bánh đối xứng toàn thời hạn Symmertrical AWD đặc quyền của Subaru.
những ai đã mê mẩn với những loại xe đường dẫn động bốn bánh đối xứng toàn thời gian của Subaru có lẽ rằng tiếp tục không thể cưỡng lại lại hiệu ứng nhưng mà chiếc volant Subaru đưa đến. chính xác, nhạy bén và ổn định có lẽ rằng được xem là các tính kể từ có khả năng diễn đạt không thiếu thốn duy nhất tính tình của một cái volant Subaru mang lại.

Subaru Outback 2.5 được hỗ trợ 2 cơ chế lái kể từ khối hệ thống SI-Drive: Intelligent Mode & Sport Mode. Trong khi đó, bản dùng Động cơ 3.6 lít còn đc cung cấp có thêm chế độ Sport Sharp Mode. các hình thức này được cấu hình thiết lập bằng phần mềm chỉ đạo của Subaru nhằm biến đổi các biểu vật dụng hoạt động vui chơi của mô tơ, đồng thời tăng mức độ nhạy bén chân gas, nhằm tạo ra cảm giác lái phấn khích, nguyên chất Subaru.

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram