Pages

Những nhà hàng nhiều khách không cần biển hiệu ở sài thành

Đều phía bên trong hẻm nhỏ, đều không có biển hiệu, chỉ bán vào tầm khoảng một mực nhưng bánh đúc Phan Đăng Lưu, bún bò Ngô Thời Nhiệm, bún chả Nguyễn Văn Thủ… chẳng lúc nào vắng khách.



Sủi cảo Đường Nguyễn Trãi



Không như bát sủi cảo cổ điển của người Hoa được thưởng thức khá giản dị và đơn giản với sủi cảo, cải ngọt và nước luộc. Ở nhà hàng quán ăn này, Ông chủ lớn người Hoa đã phối hợp sủi cảo với các nguyên liệu như đùi gà chiên, giò heo, sườn… khiến cho món thức ăn kì khôi, ngon miệng và lôi kéo nhiều quang khách lớp trẻ. Các món được yêu thích nơi đây là sủi cảo đùi gà, sủi cảo sườn, sủi cảo giò heo…

Mỗi phần sủi cảo có mức giá 26.000 đồng, nếu như bạn gọi thêm đùi gà, giò heo… chủ quán sẽ tính thêm tiền. Quán mở đầu bán vào tầm khoảng 16h đến khuya.

Bún bò Ngô Thời Nhiệm



bên trong con hẻm trên tuyến đường Ngô Thời Nhiệm (Q.3, TP. HCM), đối diện với cổng trường Marie Curie, quán bún bò Huế nơi đây khi nào cũng đông khách.

chưa chắc chắn quán mở màn marketing từ bao giờ, chỉ biết nó gắn với không ít lưu niệm của khá nhiều thế hệ HS trường này.

điểm nổi bật thu hút đông thực khách đây chính là nước dùng đậm và cay đúng mùi vị Huế.

Quán mở màn bán vào 6h đến 10h, chiều tối từ 15h đến khoảng 19h. Mỗi bát bún bò ở đây có giá 35.000 đồng, quán nghỉ vào chiều chủ nhật.

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram