Pages

6 đặc sản kinh dị của Philippines

Nằm trong top những món ăn chúng ta không nên bỏ lỡ lúc tới giang sơn này, nhưng những đặc sản dưới đây khiến hành khách phải lắc đầu, lè lưỡi.

Dinuguan



Dinuguan gồm thịt lợn với các bộ phận các thứ trong ruột như thận, phổi, tim, có thêm tai và mũi được hầm nhừ trong một lát khá lâu cùng tiết heo. món ăn này sẽ không được coi cao về tính làm đẹp. Song nếu một đợt hưởng thụ, các bạn sẽ bị ấn tượng mạnh với cách phối vị tỏi, ớt và giấm trong các món ăn.

Asocena



Asocena chính là món thịt chó hầm. Thịt được ướp giấm trước lúc chiên tiếp đó quấy đều cùng với nước sốt quả cà chua. phần tử không thể không có của các món ăn này là gan vì giúp món ăn có tính quánh và thơm hơn.

Pinikpikan na manok



quy trình làm món pinikpikan na manok rất có thể khiến nhiều người cảm thấy ghê rợn. Một gà sống bị đập cho tới chết để máu tụ xuất hiện ngay dưới trĩ nội trĩ ngoại. Lông gà cũng được vứt bỏ với cùng 1 cách thức khác hoàn toàn thông thường là thui với rơm. sau khoản thời gian xong khâu bước đầu chế biến, gà được luộc với muối và một ít pate heo. Với cách thực hiện như thế, khi hưởng thụ, thịt gà thơm, mềm và mặn mòi hơn hẳn.

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram