Pages

Những nhà hàng ăn khách sẽ không cần bảng biển ở thành phố sài gòn

Đều phía trong hẻm nhỏ, đều không tồn tại bảng biển, chỉ bán vào tầm cố định nhưng bánh đúc Phan Đăng Lưu, bún bò Ngô Thời Nhiệm, bún chả Nguyễn Văn Thủ… chẳng khi nào vắng khách.

Bánh đúc Phan Đăng Lưu



Theo những thực khách thâm niên, quán bánh đúc này mở màn bán từ trong những năm 70 và cho đến nay vẫn thực hiện chấp thuận thực khách bởi loại bánh đúc ngon, giá cả dân gian.

Bánh đúc ở đây quyến rũ bởi màu bánh vàng mơ, nực nội, đi cùng phần nhân là thịt băm xào với nấm mèo, hành tây, hành phi, chấm với nước mắm nam ngư và ớt xay. Đơn giản như thế nhưng khi hưởng thụ, các bạn sẽ cảm giác cái ngon lạ, ít ngấy ngán tới từ cái mềm của bánh, vị thơm của nhân, chua, cay vừa vị của nước mắm.

Bún bò Ngô Thời Nhiệm



phía bên trong ngõ hẻm trên phố Ngô Thời Nhiệm (Q.3, TP. HCM), đối diện với cổng trường Marie Curie, quán bún bò Huế nơi đây lúc nào cũng đông khách.

Không biết quán mở đầu marketing từ bao giờ, chỉ biết nó gắn với không ít kỷ niệm của khá nhiều phiên bản học sinh trường này.

điểm nổi bật thu hút đông tân khách đây chính là nước lèo đậm và cay đúng khẩu vị Huế.

Quán bắt đầu bán vào 6h đến 10h, giờ chiều từ 15h đến khoảng 19h. Mỗi bát bún bò nơi đây có giá 35.000 đồng, quán nghỉ vào chiều chủ nhật.

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram