Pages

Khám phá Ford EcoSport 2017

ở thân xe, tía yếu tố bên trong “gói độ” Đen Edition là mâm xe hợp kim nhiều chấu 16-inch cộng củ gương sau sở hữu lớp sơn Black nhẵn và bộ tem dán mang đậm phong thái thể thao. tăng cường thêm vẻ trưởng thành của EcoSport, Ford nơi thêm các mảng ốp nhựa thuộc loại cứng tối color vòng quanh khung cửa kiếng và phần mềm mép bên dưới cánh cửa ra vào, thanh gá nóc có mặt cũng đóng góp phần rất lớn vào sự biến hóa năng động của xe.

nơi thế hệ độc nhất vô nhị ở góc trông trực diện từ sau là phần mềm ốp dự phòng nay bổ sung tem dán, còn lại EcoSport Đen Editon vẫn thân quen có cụm đèn đuôi nhiều giác nhị tầng, đuôi lướt gió kết hợp dãy đèn LED thông báo phanh phụ, cản sau hoành tráng, cửa sau mở theo phương ngang mang tay tóm dấu phía bên trong hốc đèn phía bên phải & kết hợp nút khóa/mở “Keyless Entry”.
bên trong cabin, không tồn tại sự tăng cấp như thế nào dành riêng cho EcoSport, quý khách hàng có được không gian ở tại mức khá tốt đối với kích thước nhỏ và gọn phía bên ngoài. họa tiết thiết kế nai lưng xe pháo tăng cao cùng những size cửa kính kích thước lớn đưa đến khoảng không thoáng đạt mang đến xe pháo, phối hợp cùng cách lựa chọn màu mạnh mẽ giúp EcoSport đơn giản đoạt được những quý khách trẻ.

xe cộ đc đồ vật ghế nỉ trên bản Trend và ghế da trên hai bản Titanium. các ghế trước có thể chỉnh cơ nhằm người sử dụng chọn lựa phong thái ngồi hợp lý, trong khi đó Hàng ghế sau dù có chỗ dùng để chân & è xe pháo thoáng đạt nhưng chỉ cần có nhì tựa đầu, Ford cũng cung ứng tỉ lệ gập dựa lưng 60:40 nhằm mở rộng không gian chứa tư trang hành lý khi muốn thiết.

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram