Pages

Toyota Vios 2016

Vios thế hệ 2016 được thứ động cơ 2NR-FE thế hệ dung lượng một.5L (G CVT, kinh hoảng CVT và sợ MT) bốn xy lanh đứng thảng hàng, 16 van DOHC, với khối hệ thống điều hướng van vươn lên là thiên lanh lợi kép Dual VVT-i Gia Công hóa thời khắc đóng mở song song của cả van nạp và van xả phù hợp với điều kiện tài xế (thay cho chiếc van trở thành thiên VVT-i đến van hấp thụ Tại bản cũ), mang đến công suất cực đại 107 mã lực/6000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 140 Nm/4200 vòng/phút.

ở bản 1.5G & bạn dạng 1.5E CVT mới, Vios đc thứ hộp số vô cung cấp CVT mang 7 cấp cho lượng ảo, thay vì hộp số 4 cấp AT Tại phiên bản trước.
nhằm hiếu sâu hơn, cần biết rằng Vios thế hệ sử dụng mô tơ nhóm NR của Toyota, với bốn xy lanh cùng hàng, hiện tại vận dụng trên Toyota Yaris & Vios. điểm lưu ý trước tiên của nhóm mô tơ nà dùng giữa động cơ bởi nhôm và hệ trục cam kép đứng thảng hàng, sử dụng kim bắn trực tiếp hoặc nhiều kim phun, với bốn van (2 van xả và 2 van nạp) trên mỗi xy-lanh. đội các động cơ gồm 1NR đến 7NR sử dụng chuẩn Dual VVT-i.
động cơ 2NR-FE là một đổi thay thể của group mô tơ NR sở hữu dung tích xilanh là 1.5L (1496 cc). đc phát triển nhằm mục đích giảm chi phí, 2NR-FE được ra mắt thứ nhất trên dòng xe giá cực mềm Toyota Etios. điểm biến đổi cơ bản của mô tơ này là tích hợp ống xả khói trong đầu xilanh nhằm hạn chế khối lượng các luồng khí thải. phiên bản dùng VVTi kép trước tiên dùng mang lại Toyota Avanza.
điểm mạnh lớn nhất của động cơ 2NR-FE là dùng technology VVTi kép chất nhận được thay đổi thời hạn đóng góp mở của van nạp và van xả. do đó động cơ hoạt động mạnh mẽ, rẻ hơn, và đương nhiên, giá thành tương đối mềm.

cùng theo với mô tơ mới, Vios 2016 mới chuyển sang sử dụng cái bộ hộp số vô cấp cho CVT mang 7 cấp số ảo, có hình thức chào bán tự động hóa, thay cho hộp số tự động hóa 4 cấp cho cũ. Rất nhiều những dòng xe động cơ nhỏ tuổi không giống, và bao gồm cả kẻ địch Honda đô thị hiện cũng đang được áp dụng kiểu hộp số nào.

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram