Pages

Những điểm du lịch bụi, phượt mới khác biệt, hấp dẫn ở tây-bắc

phía trên là những điểm du lịch bụi, phượt mới nức danh, khác biệt và hút khách nhất tây-bắc. những điểm đến đó đều nằm trên cung đường Lào Cai – Bát Xát, rất lợi ích cho công việc đi lại và lên kế hoạch du lịch. quan trọng theo lộ trình này du khách còn tồn tại thể đến những địa điểm du lịch nức danh khác của tây-bắc như Y Tý, Lảo Thẩn, Ngải Thầu, Hồng Ngài…



Chợ Mường Hum



chợ dân sinh không chỉ có là một trong những nét trẻ đẹp truyền thống của dân tộc vùng cao, mà vẫn là điểm du lịch hút khách tham quan nhất. Cũng giống như hầu hết những phiên chợ vùng cao khác, Chợ phiên Mường Hum thường họp vào chủ nhật hàng tuần, vì thế nếu đến điểm du lịch bụi mớ lạ và độc đáo và quyến rũ ở tây-bắc, khách tham quan nên đưa vào dịp cuối tuần.

Đến chợ Mường Hum, khách du lịch không chỉ có bị quyến rũ bởi những sản phẩm được phân phối trong chợ, giao lưu với những anh chàng, người con gái bản làng, mày mò phong tục tập quán của người dân, trải nghiệm những các món ăn bản địa mới lạ….Mà còn tồn tại thời cơ ngắm nhìn phong cảnh sơn thủy thơ mộng nơi đây. Chợ Mường Hum nằm ở phí dưới một thung lũng nhỏ, quanh đó là suối nước, bao quanh là núi rừng hùng vĩ. chắc chắn là quang cảnh và sự nhộn nhịp, đông vui của phiên chợ này sẽ cho hành khách 1 ngày phượt tây-bắc thú vị.

Lao Chải



Chắc chắn, những phượt thủ chuyên nghiệp đã không còn quá xa lạ với Lao Chải, bản địa bình thường, đơn sơ của người dân tộc Hà Nhì ở Tỉnh Lào Cai. Những thửa ruộng cầu thang độc nhất vô nhị, không gian giản dị, cuộc sống bình dị của người dân sinh sống địa phương cùng những trải nghiệm chuyến tham quan trekking quyến rũ,…là điểm bán chạy của Lao Chải.

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram