Pages

Đánh giá Chevrolet Colorado 2017

Năm bạn dạng Colorado 2017 khác biệt nhau về mặt kích cỡ chút ít trong khi có cùng bề dài cơ sở 3.096 (mm), khổng lồ nhất trong nhà nói riêng và trong phân khúc dành riêng không ai khác ngoài High Country 2.8 AT 4x4 khi kích cỡ Dài x Rộng x Cao đạt 5.408 x 1.874 x 1.852 (mm) và khoảng chiếu sáng gầm 219 (mm). Hai phiên bản LTZ chiếm hữu thông số toàn diện lần lượt 5.361 x 1.872 x 1.831 (mm) và khoảng ánh sáng gầm 220 (mm). nhã nhặn hơn hết là hai mẫu Colorado LT với số đo ba trục 5.361 x 1.872 x 1.785 (mm) và khoảng sáng gầm 212 (mm).

rõ rệt, “thương hiệu” riêng về tầm dáng khổng lồ tiếp tục được Colorado phát huy tốt khi thông số kỹ thuật ở thế hệ 2017 nay được gia tăng thêm chút ít, cầm lái bản High Country trên đường phố mang đến một hiệu ứng “kẻ cả” khôn xiết hấp dẫn. song bán kính quay vòng tương đồng Ranger - 6,35 mét khiến tôi nhiều khi khá vất vả khi phải xoay sở cùng chàng trai cao to vạm vỡ này.
Diện mạo của Chevrolet Colorado 2017 mang tổng hòa từ những họa tiết tinh xảo thường bắt gặp nằm trong dòng SUV cùng với sự khỏe mạnh, mạnh mẽ đặc thù của bán tải. Và thật sự thì thiết kế phần trước xe này đã được Chevrolet áp dụng cho tất cả Trailblazer 2017, người đồng đội sinh đôi của Colorado vốn đã lỡ hẹn người tiêu dùng tại VMS 2016 vừa qua.

Nếu nắp cốp xe đơn giản khi không tồn tại các đường chỉ gân dập nổi thì Colorado gây tuyệt hảo dựa vào cặp lưới chuyên tản nhiệt kép hình chiếc thang ngược được tách thành hai phần, cách tạo hình khá rất gần gũi với logo “nơ vàng” và thanh kim loại chen giữa như ở Captiva Revv. phần bên quanh hốc giảm nhiệt được mạ chrome căng đầy tăng thêm sự sang trọng và quý phái, riêng Colorado High Country có những thanh kẻ ngang phía bên trong được sơn đen bóng mạnh mẽ và tự tin, trong đó LTZ và LT tuần tự được bọc chrome hoặc sơn màu bạc nhằm tạo điểm lưu ý nhận dạng riêng cho các bạn dạng. Cản trước giúp tổng thể và toàn diện phần bên trước bằng vận hơn với một số trong những đường chỉ nét quyến rũ cùng phần chắn bùn ở mũi xe cứng chắc hoành tráng, hốc đèn sương mù gồm cả hốc gió cũng được sơn tối màu rất thể thao và tiên tiến.

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram