Pages

Lái thử xe Subaru Outback 2016 phần 2

sở hữu kích cỡ nhỏ dại ngọn, sử dụng cấu tạo từ chất cao cấp, lẫy chuyển số thể thao & rộng rãi nút nhấn cấu hình thiết lập đã mang lại mang đến Outback một chiếc volant có ích và phấn khích khi sử dụng. Tuy nhiên, với mọi ai ưu thích sự đơn giản, tay đua của mẫu wagon nè rõ rệt không hẳn là một sự chọn lựa hợp lý cho thuê xe du lịch tphcm.

làm theo triết lý thiết kế đậm chất Sport, đồng hồ thời trang của Outback minh bạch là loại analog cổ điển. cụm 2 đồng hồ đeo tay này còn có kích thước to toàn vẹn và dễ dàng nhận ra có màu nền blue đậm, ký kết tự động rõ nét & 2 vòng đậy sáng sủa mạ chrome khá đẹp.
vị trí trung tâm, một màn hình LCD đa màu sắc tận dụng điểm mạnh khoảng không gian trống để hiện ra nhiều thông tin điều hành của chiếc xe cũng như khối lượng nhiên liệu tiêu hao nhàng nhàng, tốc độ làng nhàng, hành trình vận động….hơi dễ dàng nhìn thấy & dễ hiểu. bên cạnh đó, nút bấm reset lượng đo quãng đường vận động cũng được bố trí Tại taplo, ngoài trời của bảng đồng hồ thời trang, tạo ra đường nét chỉn chu và bằng vận mang đến hai vòng tròn Sport.
chức năng phương pháp âm lúc xe pháo ko di chuyển khá tuyệt vời. những góc cửa có độ dày vừa đủ, âm thanh lúc ngừng hoạt động tương đối kiên cố & đầm, tương tự như những xe cộ khác vào cùng tầm giá & không còn thể hiện giờ đanh, cứng.

bên trong, Subaru cho ốp da phần khoảng không mà tay người lái xe tựa vào. bên cạnh bên đây, Outback dùng vật liệu bằng nhựa. phương pháp sắp xếp đó cũng được dùng bên trên ô cửa sau. cũng giống như bảng taplo, những ô cửa hồ hết đc trang hoàng bởi các khối ốp vật liệu bằng nhựa màu đen láng kết phù hợp với vân mỏng hình thoi. cách ăn nào khiến cho chúng tôi can dự tới hai mẫu vật liệu và một khi : gai carbon composit hay bao bọc lớp gỗ bên ngoài black color có những mặt đường chỉ trang trí.

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram