Pages

món ăn ngon giúp các bé từ chối dịch sởi

Trong lúc dịch sởi đã có cốt truyện khôn xiết bất thường trên khắp toàn nước thì chuyện làm thế nào sẽ giúp đỡ trẻ ngăn chặn được bệnh là công việc khôn cùng nhu yếu và cấp bách đối với các bậc làm phụ huynh.

Yến mạch



Theo một chuyên gia người Nauy, yến mạch có chứa beta-glucan, một loại sợi có chức năng kháng khuẩn và chống oxy hoá. Khi loài vật ăn vật chất này, chúng ít có công dụng bị cúm, herpes và nhiều bệnh truyền nhiễm khác. Yến mạch không chỉ có tác dụng đẩy mạnh hệ miễn dịch, tốc độ tốc độ chữa thôi bệnh và còn có thể giúp thuốc chất kháng sinh phát huy hiệu quả tốt hơn. Mẹ nên thả trẻ ăn yến mạch khoảng 3 lần/tuần đan xen với sự ăn cơm gạo và thực phẩm tinh bột khác.

Tỏi



Tỏi có chứa tương đối nhiều bộ phận allicin, một chất giúp chống nhiễm khuẩn và ngăn chặn virut xâm nhập khung người. Các nhà phân tích Anh đã cho 146 người tiêu dùng tỏi và các đồ ăn có chiết xuất tỏi trong 12 tuần và nhận ra những người này loảng có công dụng bị truyền nhiễm cúm hay cảm ổm. Cho trẻ ăn 1 tép tỏi hàng ngày xào cùng miếng thịt bò, heo hay gà rất có thể giúp bé tăng sức đề kháng.

thịt bò



Thiếu kẽm là một trong thiếu vắng dinh dưỡng phổ biến ở trẻ thơ. Và thật rủi ro, bởi vì thiếu hụt kẽm còn hoàn toàn có thể làm tăng nguy cơ tiềm ẩn nhiễm bệnh.

Kẽm trong chế độ ăn uống của trẻ là rất cần thiết đối với sự phát triển của các cấu trúc tế bào bạch huyết – tế bào của bộ miễn dịch giúp nhận ra và diệt khuẩn xâm nhập, virus và các nhân tố “xấu” khác. Để bổ sung cập nhật kẽm cho trẻ, mẹ nên ưu tiên cho con ăn miếng thịt bò từ 3-4 bữa/tuần.

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram