Pages

4 gợi nhắc ‘ăn chơi không lo mưa rơi’ ngày nghỉ lễ TP. Hà Nội

hiện tại, các gia đình và nhóm bạn nào đã lên kế hoạch cho chuyến đi xa vào kỳ nghỉ dịp kéo dài 5 ngày thì cũng từng chuẩn bị lên đường. Còn những người dân ở tại Hà Nội lại đang do dự xem nên đi đâu, chơi gì trong những ngày này, đặc biệt quan trọng khi nhiều thông tin dự đoán thời tiết cho biết, mưa dông có thể xuất hiện trong quãng kỳ nghỉ mát.

Cafe ngắm mưa, tán chuyện



Nơi thứ 1 mà họ thường nghĩ tới là các quán cafe, nơi bạn cũng có thể vừa trú mưa, vừa nhấm nháp đồ uống ngon tuyệt và tán chuyện cùng bạn thân. vào trong ngày thường, các số chỗ ngồi ngồi dưng gian thông thoáng, ở vườn cửa hay ban công được xem như “best seller” của mỗi quán và thường phải xếp hàng mới giành được chỗ. Nhưng Một trong những ngày mưa gió dông thì các quán cà phê trong ngôi nhà, có cửa nhà kính lớn để ngắm mưa và có một phần để xe ngay gần quán là việc chọn lựa hàng đầu. Hẳn bạn không hề muốn sau thời điểm gửi xe cần phải chùm áo tơi hay phải đi bộ một quãng xa dưới mưa trước khi vào vô quán.

Nếu không hề mong muốn trở lại các quán quen thì nên lên mạng hoặc hỏi thăm bạn thân về các quán coffe mới mở ngay thời điểm hiện tại để sở hữu những hưởng thụ kỳ thú. Hãy tận dụng điểm mạnh hiện tại để thử nghiệm những quán xá mới mà mọi hôm vì mắc không việc, bạn chưa có cơ hội.

lưu ý một vài nơi đẹp cho chính mình: Cup of Tea (phố Linh Lang), Cosa Notra (phố Tông Đản), Cộng cafe (ngã 3 đường Nhà Chung – Nhà Thờ), Metro cafe (phố Nguyễn Khắc Cần), Domi cafe (phố Chùa Láng)…

Rủ đồng bọn đi xem phim



địa điểm giải trí rạp chiếu phim là địa điểm rất gần gũi của người trẻ tuổi, bất cứ có phải dịp nghỉ lễ hội hay là không. Vào trời mát mẻ thì sẽ càng đa số chúng ta hình dung địa điểm này hơn vì vượt qua cảnh ướt nhẹp ở ngoài đường. Trong thời điểm dịp lễ này, các fan phim quốc tế sẽ được thỏa mãn nhu cầu bằng lịch chiếu phim dài dằng dặc các bộ phim truyền hình hấp dẫn.

chúng ta cũng có thể chọn lựa các phim: Người Băng, Rio 2, Hotgirl và quái thú, Vợ quỷ, Captain America 2: binh sĩ mùa đông, trí óc ngoại hạng, Xui mà hên, Kẻ truy sát, mệnh lệnh sau cùng, Người nhện siêu hạng 2, kín đáo lại bị mất. không chỉ có vậy, hai phim Săn tiền thưởng và Nhật ký ái tình sẽ được trình chiếu từ thời điểm ngày 2/5.

Các rạp hoàn toàn có thể ghé: CGV Vincom Bà Triệu và Mipec Tower, Lotte Cinema Keangnam và HĐ Hà Đông, Platinum Cineplex The Garden, Platinum Vincom Long Biên, Platinum trong Dự án Royal City hay Chung Cư Times City, trọng điểm chiếu phim non sông, rạp Tháng 8… bạn nên mua vé từ sớm bởi dù rạp có kém “hot” cũng trở thành phát triển thành quá tải Một trong những ngày nghỉ lễ.

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram